xs
xsm
sm
md
lg

รักใหม่ "เวย์น บริดจ์" หวานได้ใจไม่เน้นอึ๋ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์ แบ็ตซ้ายสำรองของแมนฯซิตี
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-แม้ว่าอนาคตการค้าแข้งของเวย์น บริดจ์ ในถิ่นเอติฮัด สเตเดียม ของแมนเชสเตอร์ ซิตี จะดูไม่ลักกีอินเกมสักเท่าไหร่ หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงเพื่อลงสนามในฤดูกาลนี้ได้แม้แต่นาทีเดียว แต่ในส่วนของความรักทำท่าว่าแผลใจที่เคยเจ็บลึกจากอดีตภรรยาน่าจะสมานเป็นที่เรียบร้อย หลังดาวเตะวัย 31 ปี กำลังมีความรักครั้งใหม่ที่ท่าจะไปได้สวยกับสาวน้อย แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด นักร้องเสียงใสวัย 22 ปี

เรียกได้ว่าผ่านมรสุมชีวิตรักถึงขั้นปางตายก็ว่าได้สำหรับบริดจ์ แบ็คซ้ายตัวสำรองแห่งทีม "เรือใบสีฟ้า" หลังวาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตศรีภรรยาตกเป็นข่าวฉาวตั้งแต่ช่วงต้นปี 2010 ว่าเธอแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับจอห์น เทอร์รี รวมถึงอดีตเพื่อนร่วมทีมเชลซีถึง 5 ราย ในช่วงที่บริดจ์ค้าแข้งอยู่ในทีมสิงห์บูลส์ จนดาวเตะอาภัพรักต้องตัดใจยุติความสัมพันธ์กับนางแบบเลือดน้ำหอมในที่สุดทั้งที่มีพยานรักร่วมกันแล้ว 1 คน

โดยนับจากวันที่ความจริงปรากฎ แบ็คซ้ายอดีตทีมชาติอังกฤษถึงกับประกาศเลิกเล่นให้กับทีม "สิงโตคำราม" ด้วยเหตุผลส่วนตัว ทว่าก็เป็นที่รู้กันว่าเจ้าตัวไม่ต้องการที่จะแม้จะมองหน้า "เจที" อดีตเพื่อนร่วมทีมเก่า ซึ่งเป็นต้นเหตุรักร้าวของตัวเอง ขณะเดียวกันฟอร์มการเล่นที่เคยเป็นตัวหลักในทีมเรือใบก็ดูจะหล่นวูบลงตามอารมณ์ความเจ็บปวดของลูกผู้ชาย

ซึ่งนับจากสลัดรักนางแบบเลือดน้ำหอมอย่าง วาเนสซา เพอร์รอนเซล ออกไปจากชีวิต บริดจ์ก็มีข่าวคราวกับสาวน้อยสาวใหญ่อยู่ปะปราย ก่อนจะมาลงเอยที่สาวน้อย แฟรงกี แซนด์ฟอร์ด นักร้องแห่งหน้าใสแห่งวง The Saturdays ซึ่งแม้ว่าอดีตดาวเตะเซาแธมป์ตันและเชลซีจะมีอายุขึ้นหน้าถึง 9 ปี แต่ต้องบอกว่าเรื่องของอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ

ล่าสุดสื่อผู้ดีแทบจะทุกสำนักต่างประโคมข่าวความรักครั้งใหม่ของแบ็คซ้ายทีมเรือใบสีฟ้า กำลังจะกลับมาเป็นสีชมพูหวานแหววอีกครั้ง หลังเจ้าตัวควักเงินจำนวน 40,000 ปอนด์ (ราว 2 ล้านบาท) ถอยแหวนเพชรสีเหลืองเม็ดงาม 3.5 กะรัต นำไปหมั้นสาวน้อยแฟรงค์กี เพื่อหวังมัดใจนักร้องสาววัยใสมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในเร็ววันนี้

โดยตามรายงานระบุว่า หนุ่มเวย์น และสาวแฟรค์กีวัย 22 ปี เริ่มต้นปลูกต้นรักร่วมกันมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว หลังจากที่นักร้องหุ่นกะทัดรัดเพิ่งจะแยกทางกับดูกี พอยน์เตอร์ นักดนตรีหนุ่มหล่อแห่งวง McFly ประกอบกับเป็นช่วงเวลาที่ดาวเตะอาภัพรักกำลังอยู่ในช่วงแสวงหาความรักครั้งใหม่พอดิบพอดี

ที่สำคัญนักร้องหน้าใสแห่งวง The Saturdays ยังเคยเปิดปากยอมรับถึงคู่ควงคนใหม่ของเธอว่า "ฉันหวังว่าเราทั้งคู่น่าจะได้แต่งงานกันในอนาคต ครอบครัวของฉันคงพอใจถ้าได้แต่งงานกับ เวย์น เขาไร้ที่ติในสายตาของเพื่อนๆ ฉันและคนที่ใกล้ชิด ทุกคนตกหลุมรักเขา"

พร้อมกันกันนี้สาวแซนด์ฟอร์ด ยังเผยด้วยว่าเวลานี้เรื่องราวของฟุตบอลแทบจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งชีวิตของเธอไปแล้ว "นับตั้งแต่ได้เจอกับเวย์น เขาทำให้ฉันต้องกลายเป็นคนที่ติดตามฟุตบอลไปโดยปริยาย เขาเป็นคนสอนว่ากฎล้ำหน้าเป็นอย่างไร ซึ่งก่อนหน้านี้เรื่องทั้งหมดมันไม่เคยอยู่ในหัวของฉันเลย"

ความรักสุกงอมขนาดนี้ คงต้องบอกว่าเพื่อนนักเตะแคมป์เรือใบ รวมถึงเกิร์ลแก็งค์วง The Saturdays เตรียมตัดชุดไปเป็นร่วมงานเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว-เจ้าสาวในงานแต่งของ บริดจ์ และ แซนฟอร์ด เอาไว้ล่วงหน้าได้เลย

เรื่อง ธันยเดช เกียรติศิริ
หุ่นกะทัดรัดของแฟรงกี แซนด์ฟอร์ด


บริดจ์-แซนฟอร์ด ใกล้มีข่าวดี
วง  The Saturdays ของสาวแฟรงกี
กำลังโหลดความคิดเห็น