xs
xsm
sm
md
lg

อวดอึ๋ม WAGs ร้อนฉ่ารักบี้โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลลี บรูค WAGs เบอร์หนึ่งวงการรักบี้
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ในขณะที่ศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก 2011 กำลังดำเนินการแข่งขันกันอย่างเข้มเข้นที่ประเทศนิวซีแลนด์ แฟนๆกีฬาปล้ำลูกหนำเลี้ยบต่างลุ้นกันว่า “เจ้าภาพ” นิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, แอฟริกาใต้ รวมถึงอังกฤษ ชาติใดจะเข้าป้ายคว้าแชมป์โลกไปครอง แต่ที่ไม่ต้องลุ้นในวันนี้ คือบรรดาแม่บ้านประจำตัวนักปล้ำแต่ละคนซึ่ง MGR SPORT การันตีว่าพวกเธอมีดีกรีความสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ WAGs ในวงการฟุตบอลแต่อย่างใด

1.เคลลี บรูค หวานใจ ธอม อีแวนส์ (สก็อตแลนด์)
เริ่มจากคนแรกเคลลี บรูค นางแบบและนักแสดงสาวชาวอังกฤษ ที่จะว่าไปนับเป็น WAGs เบอร์หนึ่งแห่งวงการรักบี้โลกก็ว่าได้ เพราะเธอเคยควงกับพ่อหนุ่มจอมปล้ำมาแล้วถึง 2 คนเริ่มจาก แดนนี ชิปริอานี่ ฟลายอาร์ฟ ทีมชาติอังกฤษ ก่อนที่ปัจจุบันจะหันมาปลูกต้นรักกับ ธอม อีแวนส์ ฟูลแบ็คตัวเก่งของทีมชาติสก็อตแลนด์ โดยดีกรีความเร่าร้อนของเธอพิสูจน์ได้จากภาพยนต์เรื่อง Piranha 3-D รวมถึงเคยขึ้นปกเพลย์บอยของอังกฤษมาแล้ว
นอกจากนี้เจ้าของสัดส่วน 34-25-35 ที่เคยคบหากับเจสัน สเตทแฮม พระเอกหุ่นล่ำจากภาพยนตร์ Transporter อยู่ถึง 7 ปี ยังมักจะตกเป็นเป้าชัตเตอร์ของเหล่าปาปารัซซีอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะหน้าอกทรงโตของเธอ อย่างไรก็ดีสาวเคลลีวัย 31 ปีเพิ่งจะผ่านประสบการเลวร้ายมาในเดือนมี.ค. เมื่อเธอแท้งลูกหลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายของเธอกับนักรักบี้เลือกสกอตต์เพราะทั้งคู่เพิ่งจะเปิดตัวเป็นแฟนกันได้เพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้น

2.คริสตี กัลลาเกอร์ หวานใจ พอล แซมสัน (อังกฤษ)
รายที่สองยังคงเป็นคู่รักในแวดวงลูกหนำเลี้ยบสหราชอาณาจักร นั่นก็คือ คริสตี กัลลาเกอร์ พิธีกรสาวชาวสกอตต์ที่แม้อายุอายุอานามปาเข้าไป 35 ปีแล้ว แต่เธอด้วยหุ่นอันอวบอัดที่เคยผ่านการเป็นแบบให้ทั้งนิตยสาร FHM และ MAXIM ทำให้เธอยังคงครองใจ พอล แซมสัน ปีกตัวเก่งของทีมชาติอังกฤษเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ รวมถึงมีพยานรักร่วมกันเป็นที่เรียบร้ยแล้วถึง 2 คน เริ่มจากออสการ์วัย 5 ขวบ และจูด วัยขวบเศษ

3.อูนา เฮลีย์ หวานใจ เบน โฟเดน (อังกฤษ)
สาวข้างกายนักรักบี้คนถัดมาได้แก่อูนา เฮลีย์ สาวเสียงดีชาวไอริชจากวงเกิร์ลแก๊งชื่อดังของอังกฤษอย่าง "The Saturdays" ซึ่งนอกจากเสียงร้องอันทรงพลังแล้ว ลีลาการโพสท่าในชุดบิกินีก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่สามารถมัดใจ เบน โฟเดน สกรัม-ฮาร์ฟ ของทีมอังกฤษเอาไว้ได้อยู่หมัด เพราะนอกจากเธอจะเคยได้รับตำแหน่งสาวสุดฮอตประจำงานเวอร์จิน มิวสิค อวอร์ด ในปี 2009 แล้ว เธอยังติดโผท็อป 20 ของสาวเซ็กซี่แห่งปีของ FHM อีกด้วย

4.อเล็กซานดรา โรเซนเฟล หวานใจ เซร์คิโอ เปริสเซ (อิตาลี)
ขยับมาที่ความเคลื่อนไหวของนักกีฬาทีมอิตาลีกันบ้างสำหรับ เซอร์จิโอ เปริสเซ ผู้เล่นร่างบึ้กเชื่อสายอาร์เจนไตน์ ที่ทำเอาหนุ่มๆทั่วยุโรปต้องอิจฉา เพราะกัปตันทีม "อัซซูรี" วัย 28 ปีกกำลังคั่วอยู่กับ อเล็กซานดรา โรเซนเฟล แฟนสาวระดับนางงามฝรั่งเศสในปี 2006 รวมถึงเคยได้รับการคัดเลือกให้เป็นนางงามแห่งทวีปยุโรปในปีเดียวกัน ยิ่งไปกว่านั้นเปริสเซได้ตกลงปลงใจหมั่นหมายกับสาวน้อยอเล็กซานดราวัย 24 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

5. สเตฟานี ไรซ์ หวานใจ เควด คูเปอร์ (ออสเตรเลีย)
ปิดท้ายกันที่คู่รักนักกีฬาขนาดแท้แห่งเมืองจิงโจ้ กับคู่ของ สเตฟานี ไรซ์ นักว่ายน้ำสาวสวยดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ครั้งล่าสุดรวมถึงเป็นเจ้าของสถิติโลกว่ายเดี่ยวผสม 400 เมตรหญิง กับ เควด คูเปอร์ ฟลายฮาร์ฟ ทีมชาติออสเตรเลีย โดยทั้งคู่เริ่มออกเดตกันมาตั้งแต่ต้นปี 2010 เป็นต้นมา และด้วยความเป็นนักกีฬาของเธอทำให้ สเตฟานี มักจะเข้าไปปรากฎตัวอยู่ในสนามรักบี้อยู่บ่อยๆ ซึ่งหากดูจากทรวดทรงของเธอ ต้องบอกว่า แฟนสาวของคูเปอร์ มีดีกรีความเซ็กซีไม่แพ้ WAGs ระดับนางแบบรายอื่นๆเลยทีเดียว

เรื่อง-ธันยเดช เกียรติศิริ

คริสตี  หวานใจ พอล แซมสัน
อูนา นักร้องสาว คู่ควง เบน โฟเดน
อเล็กซานดรา แฟนสาว เซร์คิโอ เปริสเซ
สเตฟานี นักว่ายน้ำ หวานใจ  เควด คูเปอร์
รักบี้ชิงแชมป์โลกกำลังแข่งขันกันที่นิวซีแลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น