xs
xsm
sm
md
lg

"แอนดี เมอร์เรย์" คอร์ทรัก แร็กเกตร้อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ สะใจหลังซิวแชมป์เอกอนฯ
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-กลับมาจุดประกายความหวังให้กับแฟนเทนนิสเมืองผู้ดีอีกครั้ง สำหรับแอนดี เมอร์เรย์ แร็กเกตหนุ่มมือวางอันดับ 4 ของโลก ที่เอาฤกษ์เอาชัยก่อนแกรนด์สแลมในบ้านเกิดอย่างวิมเบิลดันจะเปิดฉากขึ้น ด้วยการคว้าแชมป์บนคอร์ทหน้ารายการเอกอน แชมเปียนชิพ 2011ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากฟอร์มที่กำลังเข้าฝักแล้ว เรื่องความรักนอกคอร์ทกับแฟนสาวคนสวยก็ถือว่ากำลังสุกงอมไม่แพ้กัน

นักหวดหนุ่มจากแดนวิสกี นอกจากจะลักกีอินเกมจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่สามารถแซงเอาชนะ โจ-วิลเฟรด ซองกา จากฝรั่งเศสได้ 2-1 เซต ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกเทนนิสเอกอน แชมเปียนชิพ แล้ว เจ้าตัวยังลักกีอินเลิฟแบบสุดๆกับคิม เซียร์ส แฟนสาวคนสวยที่ในทัวร์นาเมนท์นี้มีรายงานว่าเธอคอยส่งข้าวส่งน้ำให้กับเมอร์เรย์ถึงขอบสนามแบบไม่มีขาดในทุกๆเกมที่ลงแข่งขัน

โดย "เดลีย์เมล" สื่อเมืองผู้ดีที่เกาะติดความเคลื่อนไหวของนักหวดวัย 24 ปี ตลอดการแข่งขันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเผยว่า สาวคิม ไม่พลาดที่จะตามเข้าไปให้กำลังใจแฟนหนุ่มถึงขอบสนามในทุกแมตช์ที่เมอร์เรย์มีโปรแกรมลงหวด ที่สำคัญเธอยังออกอาการลุ้นแบบสุดในทุกๆจังหวะที่มีการทำแต้ม และสุดท้ายสาววัยใสวัย 23 ปีก็ได้ร่วมฉลองแชมป์กับแร็กเกตหนุ่มสมใจ

พร้อมกันนี้ภายหลังซิวโทรฟีแชมป์เอกอนฯได้เป็นสมัยที่ 2 ได้ไม่กี่ชั่วโมง นักหวดขวัญใจชาวสหราชอาณาจักร ที่คว้าเงินรางวัลไปเบาะๆ 77,500 ยูโร (ประมาณ 3.4 ล้านบาท) ได้ควงแขนแฟนสาวไปฉลองแชมป์กันแบบหวานหยด ณ ภัตคารอาหารโนบุ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับไปฉลองชัยกับแบบส่วนตั๊วส่วนตัวที่บ้านพักสุดหรูของเมอร์เรย์ใน ย่านเซอร์เรย์

ซึ่งภาพความสัมพันธ์ล่าสุดของหนุ่มแอนดีกับสาวคิม นับเป็นการตอกย้ำความหวานชื่อของคู่รักวัยในคู่นี้ได้เป็นอย่างดีอีกครั้ง หลังจากที่เมื่อช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทั่งคู่ตัดสินใจแยกทางกันชั่วคราว เนื่องจากเมอร์เรย์ที่ตามปกติก็มักใช้เวลาส่วนใหญ่ตระเวณแข่งเทนนิสตามประเทศต่างๆ ถูกสื่อผู้ดีแฉว่าติดการเล่นวีดีโอเกมส์งอมแงม จนไม่มีเวลาเอาใจใส่แฟนสาวยามที่ทั้งคู่มีเวลาอยู่ร่วมกันในกรุงลอนดอน

อย่างไรก็ดีต้องบอกว่าคู่กันแล้วคงไม่แคล้วกัน เพราะ 6 เดือนนับจากวันนั้น เจ้าของแชมป์เอทีพีทัวร์ 17 สมัย ก็ตัดสินใจคืนดีกับสาวคิมอีกครั้งด้วยการควงคู่อาศัยในรังรักสุดหรูในย่านเซอร์เรย์ ของกรุงลอนดอนอีกครั้ง โดยในครั้งนั้นเมอร์เรย์ถึงกับออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ว่าผลงานในคอร์ทเทนนิสของเขาจะเป็นเช่นไร แต่เรื่องราวความรักนอกสนามกับคู่ใจของตนถือว่ากลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง

สำหรับจุดเริ่มของความรักระหว่างนักหวดคนดังกับสาวนักศึกษาวิชาวรรณคดี หากจะบอกว่าเกิดขึ้นบนคอร์ทเทนนิสก็คงไม่ผิดนัก โดยต้องย้อนไปในศึกยูเอสโอเพนปี 2005 เมื่อเมอร์เรย์แอบไปปิ๊งสาวคิม เซียร์ส ลูกสาวของคุณพ่อไนเจล โค้ชเทนนิสของดาเนียลา ฮันตูโชวา ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์และคบหากันในฐานะคนรู้ใจมาจนถึงปัจจุบัน

จากอารมณ์ความรักอันหวานหยดของแร็กเกตหนุ่มจากสก็อตแลนด์ ประกอบกับฟอร์มอันร้อนแรงในการลงเล่นแมตช์ล่าสุด คงต้องจับตาดูว่า เมอร์เรย์ จะฝ่าภารกิจสุดหินด้วยการกรุยทางไปสู่แชมป์แกรนด์สแลมแรกของตัวเองในการแข่งขันวิมเบิลดันที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20 มิ.ย.ถึง 3 ก.ค.นี้ได้หรือไม่
คิม เซียร์ส แฟนสาววัย 23 ปี
ควงกันไปฉลองแชมป์แบบชื่นมื้น
ช่วงเวลาแห่งเวลาแห่งความสุข มอร์เรย์- เซียร์ส


กำลังโหลดความคิดเห็น