xs
xsm
sm
md
lg

"ดิมิทรอฟ"ปลื้มเรียนมวยไทย-แฟนรุมขอลายเซ็น"มงฟิลส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีกอร์ ดิมิทรอฟ โชว์ลีลาแม่ไม้มวยไทย
กรีกอร์ ดิมิทรอฟ และ กาแอล มงฟิลส์ สองนักเทนนิสชื่อดังที่เหินฟ้ามาลงหวด “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011” ที่เมืองไทย ร่วมกิจกรรมชกมวยไทยและแจกลายเซ็นเมื่อวันพุธที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของประเทศไทย เตรียมเข้าร่วมพิธีเปิดการแข่งขันในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.)

ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิส “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011” ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี เมื่อวันพุธที่ 28 กันยายน 2554 นอกจากการแข่งขันจะดำเนินมาถึงรอบสองแล้ว ยังมีสีสันนอกสนามเกิดขึ้นเรียกเสียงกรี๊ดและดึงดูดความสนใจของบรรดาแฟนหวดชาวไทยมากมาย

โดยในเวลา 15.30น. กรีกอร์ ดิมิทรอฟ มือ 76 ของโลก จากบัลแกเรีย ที่หลังเสร็จสิ้นจากการฝึกซ้อม ก็ได้เข้าร่วมกิจกรรม “สิงห์ ไทย บ็อกซิง โชว์” ร่วมฝึกและเรียนศิลปการป้องกันตัวอย่าง “มวยไทย” ต่อหน้าแฟนเทนนิสที่ตามมาชมอยู่ข้างเวที โดยมี สมจิตร จงจอหอ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกปี 2008 เป็นเทรนเนอร์ให้ดิมิทรอฟอย่างใกล้ชิด โดยระหว่างฝึกมวยไทย ดิมิทรอฟ มีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมกล่าวขอบคุณสำหรับกางเกงมวยที่มอบให้ตนเป็นพิเศษหลังเสร็จกิจกรรม

จากนั้นเวลา 16.00น. กาแอล มงฟิลส์ นักหวดมือวางอันดับ 2 ของรายการ และมือ 9 ของโลกชาวฝรั่งเศส ก็ได้ร่วมกิจกรรมของทัวร์นาเมนต์ แจกลายเซ็นและร่วมถ่ายรูปกับแฟนเทนนิสชาวไทย สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนหวดที่เดินทางมาร่วมแข่งขันเป็นอย่างดี

สำหรับกิจกรรมในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ย.) ในเวลา 18.00น. จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน “พีทีที ไทยแลนด์ โอเพน 2011” ที่อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีของไทยคนปัจจุบัน เข้าร่วมพิธีเปิดงานในวันถัดไปอีกด้วย
สมจิตร ติวอย่างใกล้ชิด
ฟันศอกให้ดู
ใส่ท่าไม้ตาย ฤาษีบดยา
โพสต์ท่าประหนึ่งนักมวย
ร่วมโพสต์กับนักมวยไทย
มงฟิลส์ ถ่ายรูปกับแฟนๆ

แจกลายเซ็นต์อย่างเป็นกันเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น