xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าของโคลต์สเปรย "แมนนิง" คัมแบ็กธันวา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แย้มข่าวดี เพย์ตัน แมนนิง จอมทัพความหวังสูงสุดส่อคัมแบ็กกลับมาช่วยต้นสังกัดได้ในเดือนธันวาคมนี้
แมนนิง กลับมาบงการเกมบุกให้โคลต์ส ?
เพย์ตัน แมนนิง ยังไม่สามารถลงสนามให้ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ได้ในฤดูกาล 2011/12 เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับระบบประสาทที่คอ จนต้องเข้ารับการรักษาด้วย "สเต็มเซล" (เซลล์ต้นกำเนิด) ทำให้ต้องไปดึง เคอร์รี คอลลินส์ มาเสริม อย่างไรก็ดี ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าบ้อท่าพาทีมปราชัย 3 เกมรวด แถมล่าสุดยังมีอาการกระทบกระเทือนทางสมองจากเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส คาถิ่น 20-23 ในศึกซันเดย์ไนท์

ทำให้แฟนๆ "เกือกม้า" ตั้งคำถามถึงการกลับมาของ แมนนิง ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด หลังจากทีมสตาร์ท 0-3 เกม หนแรกตั้งแต่ปี 1998 (ปีที่ แมนนิงผู้พี่ ถูกดราฟท์เข้าลีกคนแรก) โอกาสเข้าเพลย์ออฟมืดมนทุกขณะ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ จิม คัลเวลด์ หัวหน้าโค้ชจะมอบหน้าที่จอมทัพ (จำเป็น) ให้แก่ เคอร์ติส เพนเทอร์ เกมเยือน "โจรสลัด" แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ศึกมันเดย์ไนท์ สัปดาห์ที่ 4

ล่าสุด จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีมโคลต์ส โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองว่า "ผมไม่ได้พูดว่า เพย์ตัน (แมนนิง) ปิดฉากฤดูกาลนี้แน่นอนแล้วเสียหน่อย เรายังเก็บเข้าในบัญชีแอคทีฟ โรสเตอร์ ต้องดูสถานการณ์กันเดือนต่อเดือน ซึ่งมีโอกาสที่เขาจะกลับมาเล่นให้ทีมในเดือนธันวาคม"

ด้าน บิลล์ โพเลียน รองประธานทีมกล่าวเช่นกันว่า "ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนัก เพย์ตัน (แมนนิง) ยังอยู่ในบัญชีแอคทีฟ โรสเตอร์ เราจะไม่เอาเขาออกจากบัญชีดังกล่าว จนกว่าทีมแพทย์จะบอกว่าเขาไม่สามารถกลับมาเล่นในปีนี้ได้"

สำหรับ โคลต์ส โปรแกรมโค้งสุดท้าย เรคกูลา ซีซัน เดือนธันวาคม ต้องเยือนทั้ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ก่อนกลับมาเฝ้าบ้านชน เทนเนสซี ไตตันส์ และ ฮุสตัน เท็กแซนส์ คู่แข่งแย่งตั๋วเพลย์ออฟ กลุ่มเอเอฟซี (AFC) ใต้ และปิดท้ายฤดูกาลปกติเยือน แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ วันที่ 1 มกราคม ปีหน้า ซึ่งถ้า แมนนิง ไม่มีแนวโน้มที่ดีขึ้น บอร์ดบริหาร "เกือกม้า" มีสิทธิใส่ชื่อไว้ใน "Injured Reserve" เพื่อเปิดพื้นที่ให้เซ็นผู้เล่นรายใหม่เข้ามาแทนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น