xs
xsm
sm
md
lg

"เคนนี"มั่นใจ"เบลลามี"พาหงส์ฉลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบลลามี ยิงประตูแรกในเกมคาร์ลิง คัพ
เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ความกระหายชัยชนะของ เคร็ก เบลลามี ดาวยิงทีมชาติเวลส์ จะช่วยกระตุ้นให้ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

กองหน้าชาวเวลส์ ยิงประตูได้ในเกมที่ลิเวอร์พูล บุกไปเก็บชัยชนะเหนือไบรธ์ตัน 2-1 ในศึกคาร์ลิง คัพ รอบสาม เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา และถือเป็นประตูแรกของตัวเองกับสีเสื้อของ"หงส์แดง" หลังย้ายมาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่ชาวสกอต เชื่อว่า ดาวยิงวัย 32 ปี จะใช้ความกระหายในชัยชนะของตัวเอง พาทีมประสบความสำเร็จในซีซันนี้ โดยกล่าวว่า "พวกเรารู้ดีว่าสโมสรจะได้อะไรบ้างเมื่อเคร็ก ย้ายเข้ามาสู่ทีม ผมมองว่าการที่เขาย้ายไปเล่นให้คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ก่อนกลับมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ถือเป็นเรื่องดีที่เราจะได้ประโยชน์ในสิ่งนั้น"

"เขามีความกระหายที่จะลงไปในสนามและทำภารกิจที่ค้างไว้ให้เสร็จสิ้น หลังจากที่เขาย้ายออกจากทีมไป พวกเราจะได้ประโยชน์จากตรงนี้ หวังว่าเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้น เพราะเคร็กรักที่จะเล่นฟุตบอล มีความกระตือรือร้น และมุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีต่อไป" คิงเคนนี กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น