xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานไก่ชี้ทีมสมควรโละ"โมดริช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
ออสวัลโด อาร์ดิเลส ตำนานกองกลางของท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ชี้ให้ แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ และ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ไม่สมควรเก็บ ลูกา โมดริช กองกลางเจ้าปัญหาเอาไว้ในคลับไก่อีกต่อไป พร้อมแนะปล่อยให้นักเตะออกไปอยู่กับทีมที่ต้องการดีกว่า

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี อริร่วมเมืองลอนดอน ยื่นข้อเสนอราคางาม 3 หน ให้ทีมไก่เดือยทอง พิจารณาปล่อยตัวโมดริช มาร่วมทีม หลังได้ข่าวกองกลางชาวโครแอต สนใจย้ายร่วมทัพ "สิงห์บลู" แต่สุดท้าย ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร และ แฮร์รี เรดแน็ปป์ ก็ยังรั้งตัวโมดริช ไว้กับทีมได้ต่อไป ทำให้เชลซี ต้องไปดึงตัว ราอูล เมเรเลส จากลิเวอร์พูล มาแทนในวันสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ออสวัลโด อาร์ดิเลส ตำนานแข้งของคลับไก่ เผยว่าหากโมดริช ไม่มีใจจะอยู่กับทีม ก็ไม่สมควรเก็บนักเตะคนดังกล่าวไว้อีก โดยกล่าวว่า "เวลานี้ ผู้เล่นมีอำนาจตัดสินใจอยู่ในมือ แตกต่างจากในอดีตที่อำนาจมักอยู่ที่ประธานสโมสร หากโมดริช หรือนักเตะคนใดก็ตาม ไม่อยากอยู่กับสโมสร เขาก็สมควรที่จะเก็บข้าวของออกไป"

"แม้เรื่องนี้จะไม่ค่อยเป็นธรรมเท่าใดนัก แต่หากมองในแง่ดีเราก็จะมีเงินมากมายจากการซื้อขายครั้งนี้ เพราะคุณมีภารกิจต้องทำผลงานเพื่อคว้าตั๋วไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก การนำเงินไปซื้อนักเตะถือเป็นเรื่องสำคัญ และแน่นอนที่สุดนักเตะก็จะได้ประโยชน์ด้วยเช่นกัน" ออสวัลโด กล่าว
ออสวัลโด อาร์ดิเลส
กำลังโหลดความคิดเห็น