xs
xsm
sm
md
lg

"ทิงเกอร์แมน"ลั่นพางูใหญ่คืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคลาดิโอ รานิเอรี กับบทบาทใหม่
เคลาดิโอ รานิเอรี ผู้จัดการทีมป้ายแดงของ อินเตอร์ มิลาน โวลั่น ขอนำทัพงูใหญ่เค้นฟอร์มแกร่งกลับมาอีกครั้ง หลังจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี นั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่แทน จานปิเอโร กาสเปรินี มาหมาดๆ

ก่อนหน้านี้ กาสเปรินี ผละจากเก้าอี้กุนซือของเจนัว เข้ามารับตำแหน่งในสโมสร อินเตอร์ มิลาน แต่กลับทำผลงานไม่เข้าตาแฟนบอลทั้งในเกมลีกและถ้วยยุโรป ควานหาชัยชนะไม่เจอ ปัจจุบันหล่นไปอยู่โซนตกชั้น ทำให้มัสซิโม โมเร็ตติ ประธานงูใหญ่หมดความอดทน สั่งเด้งพ้นเก้าอี้เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา และเป็นทาง เคลาดิโอ รานิเอรี อดีตกุนซือของเชลซี เข้ามาทำหน้าที่แทน

โดย "ทิงเกอร์แมน" ที่เซ็นสัญญา 2 ปี กับงูใหญ่ ลั่นขอพาทีมกลับมาคืนฟอร์มแกร่งอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ผมจะพยายามนำทีมกลับมาสู่ทิศทางเดิมอีกครั้ง นั้นคือ ฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่ง ซึ่งพวกเขารู้ดีว่าควรทำอย่างไร"

"อินเตอร์ มิลาน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เพียงแต่พวกเขาออกสตาร์ทไม่ดีเท่านั้น ซึ่งผมจะเข้าไปพูดคุยกับนักเตะในทีมเพื่อให้เข้าใจถึงเรื่องนี้ ผมหวังจะนำความกระตือรือร้นมาสู่ทีม และปรับเปลี่ยนแนวทางบ้าง ผมไม่อยากสัญญาอะไรมาก แต่ผมเชื่อว่าเราควรปล่อยให้นักเตะได้มีโอกาสพิสูจน์ผลงานดีกว่า" อดีตนายใหญ่ของสิงห์บลู กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น