xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" ปักหลักญี่ปุ่นเอาใจแฟนสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน อยากใกล้ชิดแฟนสาว
เจนสัน บัตตัน นักขับรูปหล่อสังกัดทีมแม็คลาเรนในศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ประกาศขอใช้เวลา 2 เดือนนับจากจบการแข่งขันเอฟวันที่ประเทศสิงคโปร์ ไปปักหลักใช้ชีวิตอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเอาใจแฟนสาวคนสวยอย่างเจสซิกา มิชิบาตะ ในช่วงที่ศึกเอฟวันมีคิวแข่งในภาคพื้นเอเชีย

ศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลก เดินทางเข้าสู่การแข่งขันใน่ช่วง 6 สนามสุดท้าย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการแข่งขันในภาคพื้นเอเชียเกือบทั้งหมด ส่งผลให้บัตตัน อดีตแชมป์โลกเอฟวันปี 2009 จากค่ายแม็คลาเรน สบโอกาสที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนสาวคนสวยชาวญี่ปุ่น

โดยบัตตันเผยผ่าน "เดอะซัน" สื่อในบ้านเกิดว่า "หลังจากจบการแข่งขันที่สิงคโปร์ ผมคงจะไปหาอพาร์ทเมนต์ซักแห่งในญี่ปุ่น เพื่อใช้เวลาอยู่กับเจสซิกา (มิชิบาตะ) ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่ผ่านมาผมไม่เคยใช้เวลามากมายในการพักอยู่ที่ใดทีหนึ่งมากมายเท่ากับช่วงเวลาเดือนก.ย.-ต.ค. ที่ผมจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในญี่ปุ่น"

สำหรับศึกเอฟวัน 5 สนามต่อไปหลังจากจบศึกสิงคโปร์ จีพี ในวันที่ 25 ก.ย.นี้ จะต่อด้วยการแข่งขัน เจแปนิส จีพี (9.ต.ค.) ,โคเรียน จีพี (16 ต.ค.) ,อินเดียน จีพี (30 ต.ค.) ,อาบูดาบี จีพี (13 พ.ย.) และปิดท้ายด้วยการแข่งขันสนามสุดท้ายรายการบราซิเลียน จีพี (27 พ.ย.)
เจสซิกา มิชิบาตะ แฟนสาวสุดเซ็กซี
ความน่ารักสดใสของสาวเจสซิกา
กำลังโหลดความคิดเห็น