xs
xsm
sm
md
lg

"บัตตัน" โล่งทวิตฯหาแฟนสาวปลอดภัยดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บัตตัน และ เจสซิกา คู่หวานแห่ง F1
เจนสัน บัตตัน นักขับรถสูตรหนึ่งอดีตแชมป์โลกปี 2009 "ทวิตเตอร์" หาแฟนสาว เจสซิกา มิชิบาตะ ตกอยู่ในเหตุการณ์แผ่นดินและคลื่นยักษ์สึนามิถล่มญี่ปุ่น แสดงความเป็นห่วง โชคดีปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากการตีข่าวของ "เดลี เมล"

หลังจากเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรงขนาด 8.9 ริกเตอร์ถล่มนอกชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศ บนเกาะฮอนชู ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเวลาประมาณ 14.46 น.ตามเวลาท้องถิ่น ของวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2554 โดยมีจุดศูนย์กลางลึกลงไปใต้เปลือกโลกประมาณ 10 กม. และห่างจากชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกประมาณ 125 กม. พร้อมส่งผลให้เกิดคลื่นสึนามิสูง 10 เมตรถาโถมขึ้นฝั่ง

มีการแสดงความเป็นห่วงบุคคลชื่อดังหลากหลายวงการไม่ว่าจะเป็นบันเทิงและกีฬา ล่าสุด บัตตัน นักขับค่าย แม็คลาเรน ที่ขาดการติดต่อทางโทรศัพท์กับ เจสซิกา แฟนสาวดีกรีนางแบบชาวญี่ปุ่น ส่งข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ พร้อมกับได้รับคำยืนยันตอบกลับมาว่าปลอดภัยดี

เจสซิกา โพสต์ข้อความช่วงบ่ายวันศุกร์ว่า "ฉันสบายดีทุกคน ขอบคุณที่เป็นห่วง มันน่ากลัวมาก แต่ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ระหว่างเกิดเหตุทำงานอยู่ในสตูดิโอ เราทุกคนพยายามวิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อออกจากตึก" โดยเวลานี้ บัตตัน เทสต์รถ แม็คลาเรน อยู่ใน คาตาลุนยา เซอร์กิต เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับลงแข่งขันฤดูกาลใหม่
ทวิตเตอร์ ของ บัตตัน
เจสซิกา ตอบกลับปลอดภัยดี
กำลังโหลดความคิดเห็น