xs
xsm
sm
md
lg

"สโตเนอร์" ซิวโพลฯอีกบิดอารากอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สโตเนอร์ คว้าโพล โพซิชั่น ที่ 9 ของฤดูกาล
เคซีย์ สโตเนอร์ ผู้นำตารางคะแนน ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตจีพี เตรียมออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพล โพซิชั่น ในรายการอารากอน กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศสเปน หลังจากทำเวลารอบควอลิฟายดีที่สุด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

โดย สโตเนอร์ แห่งทีมเรปโซล ฮอนดา ทำเวลารอบควอลิฟายได้ 1 นาที 48.451 วินาที เร็วกว่า ดานี เปโดรซา เพื่อนร่วมทีม 0.296 วินาที นักซิ่งชาวออสเตรเลียนคว้าโพล โพซิชั่น เป็นสนามที่ 9 ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ เบน สปีส์ จากทีมยามาฮา คว้าอันดับสาม ส่วน ฮอร์เก ลอเรนโซ แชมป์โลกคนปัจจุบันจะออกสตาร์ทจากอันดับสี่

ทั้งนี้ สโตเนอร์ อดีตแชมป์โลกปี 2007 เป็นผู้นำตารางคะแนนแชมเปียนชิปด้วยการมี 259 แต้ม ตามด้วย ลอเรนโซ มีอยู่ 224 แต้ม และอันดับสามเป็นของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ นักบิดชาวอิตาเลียนจากทีมฮอนดา มี 185 แต้ม

ส่วนการควอลิฟายในรุ่นโมโตทู ปรากฎว่า "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นัดบิดทีมไทยฮอนด้าสิงห์แซก ยังทำผลงานไม่ดีได้ออกสตาร์ทจากอันดับที่ 31 โดยทำเวลา 1 นาที 55.735 วินาที ตามหลัง มาร์ค มาเกวซ นักบิดจากทีม เรปโซลคาตาลัน ซึ่งคว้าโพล โพซิชั่น ห่าง 2.439 วินาที

สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรายการอารากอน กรังด์ปรีซ์ ที่อารากอน มอเตอร์แลนด์ เซอร์กิต ประเทศสเปน จะเป็นสนามที่ 14 ในรุ่นโมโตจีพี และสนามที่ 13 ในรุ่นโมโตทู โดยดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น