xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ไว้ใจ "สเคอร์เทล" รับมือ "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล
เคนนี ดัลกลิช กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยพอใจกับการเล่นของ มาร์ติน สเคอร์เทล ในตำแหน่งแบ็คขวาจำเป็น พร้อมเชื่อมั่นว่ากองหลังชาวสโลวักจะสามารถรับมือ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้ในเกมลีกที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันคืนวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้

สเคอร์เทล ถูกจับมายืนแบ็คขวาแก้ขัด เนื่องจาก มาร์ติน เคลลี และ เกล็น จอห์นสัน ประสบปัญหาบาดเจ็บ โดยเซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปีก็ทำหน้าที่ได้ดีในเกมที่ ลิเวอร์พูล เจอกับ โบลตัน วันเดอเรอร์ และ สโต๊ค ซิตี

ด้าน ดัลกลิช ไม่กังวลที่จะส่งลูกทีมรายนี้ทำหน้าที่ต่อในเกมกับ สเปอร์ส ช่วงสุดสัปดาห์ "เขาเล่นผิดจากตำแหน่งแต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขา เขาลงมาในเกมกับ โบลตันและเล่นได้อย่างสบาย เขาทำให้ตัวเองเป็นแบ็คขวาและก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมไม่เห็นว่าเขาเล่นตำแหน่งนั้นไม่ได้ ถ้าหากเราให้เขาเล่นต่อไปก็ไม่มีทางที่ สเคอร์เทล จะทำให้คุณผิดหวังจากความไม่ทุ่มเทของเขา"

ดัลกลิช กล่าวอีกว่าการที่ สเคอร์เทล ยินดีเล่นทุกตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนักเตะที่ต้องการนำความสำเร็จกลับมาสู่แอนฟิลด์อีกครั้ง

"สิ่งที่ได้รับจากผู้เล่นชุดนี้คือพวกเขาพร้อมเล่นในตำแหน่งใดก็ได้เพื่อจะได้ลงสนาม มันเป็นสิ่งที่ต้องชมเชยพวกเขา สเคอร์เทล ได้รับโอกาสและเขาก็ทำอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ถ้าหากใครคืนอื่นได้รับโอกาส พวกเขาก็จะทำอย่างดีที่สุดเช่นกัน" กุนซือชาวสกอตทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น