xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ลั่นกลับจากรังผีพร้อมชัยชนะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อังเดร บียาส-โบอาส
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่มของ เชลซี ลั่น "บิ๊กแมตช์" พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้จะบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง ณ เวลานี้ พร้อมหาทางกลับออกมาพร้อมกับชัยชนะให้ได้

ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกบนเวที พรีเมียร์ชิป ที่น่าประทับใจของ โบอาส กับการพา เชลซี คว้า 10 แต้มจาก 4 นัดแรก ทว่ากำลังจะได้พิสูจน์กึ๋นที่แท้จริงของกุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกสกับด่านมหาหินบุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ออกสตาร์ทด้วยสถิติชนะรวด

หลังสตาร์ทศึก พรีเมียร์ชิป ด้วยผลเสมอ สโต๊ก ซิตี แต่หลังจากนั้น เชลซี ก็ชนะรวด 4 นัดรวมเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายนที่ผ่านมาที่เอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 2-0 ทำให้ โบอาส มั่นใจว่า "สิงโตแห่งกรุงลอนดอน" ก็มีดีพอบุกเอาชนะ แมนฯยู

"เราต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯยู ที่ช่วงนี้ถือเป็นทีมที่แกร่งและมีแนวรุกน่ากลัวที่สุดด้วยสไตล์การเล่นแถมออกตัวด้วยฟอร์มที่แตกต่างจากปีก่อน แต่ก็ถือเป็นความท้าทายอันยอดเยี่ยม ผมคิดว่าแรงกระตุ้นคือหัวใจสำคัญของเกมนี้และหวังว่าเราอาจจะกลับจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมด้วยชัยชนะ เราจะไปเยือนพร้อมหาทางเอาชนะให้ได้และต้องลองดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่จะเป็นเกมที่ดีแน่นอน" กุนซือที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วเผย

ฤดูกาลที่แล้วทั้งคู่บี้กันอย่างสนุกจนถึง 3 นัดสุดท้ายก่อนที่ เชลซี จะบุกไปแพ้ 1-2 จากการเสียประตูตั้งแต่นาทีแรกด้วยลูกยิงของ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ ส่งให้ แมนฯยู เข้าป้ายคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป และถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 ของสโมสรด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น