xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยื่นสัญญาใหม่ "โมดริช" จ่อโละ "โกเมซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูกา โมดริช
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เผยเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้ ลูกา โมดริช เชื่อเป็นฉบับที่จะทำให้เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอตพอใจจรดปากกาพร้อมทั้งล้มเลิกความคิดย้ายทีม นอกจากนี้จะปล่อย เฮอเรลโญ โกเมซ นายทวารชาวบราซิเลี่ยนออกจากทีมช่วงตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

โมดริช เป็นข่าวพัวพันกับ เชลซี ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น หลังเกมที่แข้งวัย 25 ปีออกสตาร์ทช่วย สเปอร์ส คว้าชัยนัดแรกศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ด้วยการบุกชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา เรดแน็ปป์ เผยว่าเตรียมเสนอสัญญาใหม่ให้กองกลางที่ย้ายจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อปี 2008

"ลูกา จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ ประธานสโมสรจะนั่งลงเจรจากับเขาเรื่องนี้ เรากำลังมองถึงการยื่นข้อเสนอดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ตลาดปิดแล้วงานคงจะง่ายขึ้น เพราะว่าสมาธิของเขามีแต่เรื่องลงสนามเท่านั้น" กุนซือใหญ่ประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เผย

ส่วนกรณี โจวานนี ดอส ซานโต๊ส กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ฉุนที่ไม่ได้ย้ายร่วมทัพ เซบีญา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรดแน็ปป์ เผยเป็นเพราะไม่ได้ข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อและอดีตแข้ง บาร์เซโลนา ก็ยังอยู่ในแผนทำทีมล่าสุดเป็นตัวสำรองเกมเอาชนะ วูล์ฟสฯ

เรดแน็ปป์ กล่าวว่า "จิโอ ต้องการย้ายออกไป แต่เราไม่สามารถปล่อยให้เป็นเช่นนั้น เพราะมีข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) จาก อูดิเนเซ แต่เขาต้องการเล่นให้ เซบีญา ที่ยื่นมาแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ดังนั้นจะมาโทษประธานของเราไม่ได้"

ด้านนักเตะ สเปอร์ส ที่เตรียมหาสังกัดใหม่ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการเดือนมกราคมนี้แน่นอนแล้วก็คือ โกเมซ มือกาวที่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน เมื่อปี 2008 แต่ฤดูกาลนี้ต้องตกเป็นตัวสำรองของ แบร็ด ฟรีเดล และ คาร์โล คูดิชินี

"โกเมซ ไม่มีความสุข เขากำลังมองถึงการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคม หากมีโอกาสลงเล่นที่ไหนสักแห่ง ผมเชื่อว่าเขาจะคว้าไว้ คูดิชินี ดีกว่าสำหรับตำแหน่งตัวสำรอง ส่วน ฟรีเดล ทำได้เยี่ยมเหลือเชื่อและเป็นคนที่หากไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี คงยากจะยิงผ่านไปได้" เรดแน็ปป์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น