xs
xsm
sm
md
lg

ลูกยางเคลียร์พาสปอร์ต "นุศรา" พร้อมลุยศึกเอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นุศรา ต้อมคำ พร้อมร่วมทัพวอลเลย์บอลสาวไทยไปสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย
สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวขอบคุณผู้ใหญ่ของกระทรวงการต่างประเทศที่ช่วยดำเนินการออกหนังสือเดินทางเล่มใหม่ให้ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตมือหนึ่งของทัพนักตบลูกยางสาวไทยแบบเร่งด่วน ยืนยันไม่มีปัญหาในการขอวีซ่าเข้าประเทศไต้หวัน ลั่นพร้อมป้องกันแชมป์เอเชียแล้ว

นุศรา ต้อมคำ ผู้เล่นตัวหลักของทัพนักตบลูกกยางสาวไทยมีปัญหาเรื่องหนังสือเดินทางที่ถูกใช้จนหมด ไม่เหลือหน้าให้ประทับตราวีซ่าสำหรับเดินทางไปลุยศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 16 ที่ไต้หวัน ซึ่งมีกำหนดออกเดินทางในเวลา 7.00 น. ของวันอังคารที่ 13 กันยายนนี้ ก่อนลงแข่งขันระหว่างวันที่ 15-23 กันยายนนี้ โดยที่ ไทย เป็นแชมป์เก่า

ทั้งนี้ การยื่นเรื่องขอทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่โดยทั่วไปจะได้รับเล่มภายใน 2 วันทำการไม่นับวันยื่นคำร้อง หากรับทางไปรษณีย์จะได้รับใน 5 วันทำการ แต่เพิ่งพบว่าหนังสือเดินทางของ “นุช” ใช้จนหมดเล่ม ทำให้สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ มีการติดต่อประสานงานไปยังกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อให้รีบดำเนินการเป็นกรณีพิเศษตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุด สมพร ใช้บางยาง ประมุขลูกยางไทยเปิดเผยว่า “ตอนนี้ นุศรา ได้รับการออกหนังสือเดินทางเล่มใหม่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ของกระทรวงการต่างประเทศที่ช่วยเป็นธุระในการดำเนินการให้อย่างเร่งด่วนจนทันกำหนดขอวีซ่าออกเดินทางไปยังไต้หวันในช่วงเช้าวันพรุ่งนี้ ส่วนสภาพความพร้อมของทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บแม้แต่คนเดียว ทำให้เรามีโอกาสสูงในการลุ้นป้องกันแชมป์หรือติดอันดับ 1 ใน 4 เป็นอย่างน้อย เพื่อคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่ประเทศอังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น