xs
xsm
sm
md
lg

"บับเบิล" ไม่แปลกใจผี-ปืนแย่ง "เกิทเซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์คุส บับเบิล อดีตปราการหลังทีมชาติเยอรมนี ไม่แปลกใจที่ทราบข่าว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศึกนอกรอบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในการชิงตัว มาริโอ เกิทเซ มาวาดลีลาในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดูเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทยอยถ่ายเลือดให้ "ผีแดง" ด้วยการเติมแข้งสดๆ เข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งนอกจากที่ดึงมาแล้วอย่าง ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์ และ แอชลีย์ ยัง ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก ยังสนใจในตัว มาริโอ เกิทเซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมนี

อย่างไรก็ตาม สื่อเมืองเบียร์บางสำนักรายงานว่า ก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนปิดตัวลง อาร์เซนอล พยายามหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการทุ่มเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) ง้างใจ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ให้ยอมปล่อย เกิทเซ วัย 19 ปี มาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ทว่าสโมสรดังแห่งลอนดอนมีอันต้องผิดหวังไป

ทั้งนี้ มาร์คุส บับเบิล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกุนซือ "หญิงชรา" แฮร์ธา เบอร์ลิน ในเวทีบุนเดสลีกา และเพิ่งนำต้นสังกัดบุกคว่ำ "แชมป์เก่า" ดอร์ทมุนด์ ถึงรัง 2-1 เกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ออกมาแสดงทรรศนะเกี่ยวกับ เกิทเซ ที่กำลังไปได้สวยกับทั้งสโมสรและทีมชาติ "เขายังเป็นดาวรุ่ง แต่สามารถเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในยอดนักเตะของเยอรมนี จึงไม่น่าแปลกใจที่เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ส่วนผมมีความสุขยิ่งที่ เกิทเซ ไม่ได้ลงสนามพบกับเราในเกมล่าสุด"

ด้าน แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซ็นเตอร์ร่างโย่ง "อินทรีเหล็ก" ที่เพิ่งย้ายมาเล่นให้ อาร์เซนอล กล่าวถึงเพื่อนร่วมชาติบ้าง ก่อนดวลกันในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ทีมดังจากอังกฤษมีคิวเยือน ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค คืนวันอังคารที่ 13 ก.ย.นี้ "ดอร์ทมุนด์ มีการสร้างทีมได้อย่างยอดเยี่ยมช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดย เกิทเซ เป็นหนึ่งในสุดยอดผู้เล่น เป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสคนหนึ่งก็ว่าได้ ทุกครั้งที่เขาได้บอล แฟนๆ ดอร์ทมุนด์ จะเปล่งเสียงเรียกชื่อ เกิทเซ อาร์เซนอลต้องตั้งรับให้ดีในการหยุดยั้งเด็กคนนี้"
เกิทเซ วันเดอร์คิดวงการลูกหนังเบียร์
บับเบิล ยิ้มหญิงชรารอดทีเด็ด เกิทเซ
กำลังโหลดความคิดเห็น