xs
xsm
sm
md
lg

"คายเมอร์" ครวญฝนทำบู่สวิงเคแอลเอ็ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟหมายเลข 3 โลกชาวเยอรมัน โอดครวญสภาพสนามที่มีฝนตกลงมาหนักอย่างในรอบแรกของศึก "เคแอลเอ็ม โอเพน" ส่งผลให้หลุดฟอร์มการเล่นจนหวดเกิน 4 โอเวอร์พาร์ ซึ่งโอกาสป้องกันแชมป์ริบหรี่เต็มที จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เคแอลเอ็ม โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 75.6 ล้านบาท) ณ สนาม ฮิลเวอร์ซัมเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,906 หลา พาร์ 70 เมืองฮิลเวอร์ซัม ประเทศฮอลแลนด์ ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 ก.ย. ปรากฏว่า คายเมอร์ เก็บได้เพียง 1 เบอร์ดี แต่เสียไปถึง 5 โบกี ทำสกอร์ 4 โอเวอร์พาร์ 74 รั้งอยู่อันดับที่ 138 ร่วม ตามหลังผู้นำ ไซมอน ดายสัน (อังกฤษ) และ มาร์เซล ซีม (เยอรมัน) ที่ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 65 ห่างถึง 9 สโตรก

โดย ก้านเหล็กวัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "สภาพอากาศหนาวบวกกับฝนตก ต้องยอมรับว่ามันเป็นอุปสรรคสำคัญต่อเกมการเล่น เพราะ มันจะทำให้ร่างกายอ่อนแอ และไม่ได้อยู่ในสภาพที่เต็มร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณจำเป็นต้องเล่นในสภาพสนามที่ยาวและเปียก มันทำให้การควบคุมลูกเป็นไปได้ยาก และไม่สามารถเดินเกมได้ตามแผน"

"อย่างไรก็ดีแม้ว่าโอกาสของผมจะถือว่าค่อนข้างยากแล้ว แต่ผมยังมั่นใจว่าหากรักษารูปเกมให้ได้มาตราฐานภายใต้สภาพแวดล้อมที่กล่าวมานั้น ก็ยังมั่นใจว่าตนเองจะกลับมาสู่เกมได้เช่นกัน โดยเฉพาะรอบนี้ที่ต้องเน้นเป็นพิเศษ เพื่อลุ้นผ่านการตัดตัวเข้าไปลุยในสองวันสุดท้าย ซึ่งเชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น" คายเมอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น