xs
xsm
sm
md
lg

"เวสต์วูด" ยันไม่ท้อแม้ฟอร์มตก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลี เวสต์วูด สวิงหมายเลข 2 โลกชาวอังกฤษ ยืนยันว่า แม้ตนเองจะทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ แต่ก็รู้สึกไม่ท้อถอย โดยพร้อมสู้ต่อไปเพื่อเป้าหมายเมเจอร์แรกให้สำเร็จในปีหน้า จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

หลังจากที่ ลี หมายมั่นปั้นมือว่าฤดูกาล 2011 ตนเองจะต้องเถลิงชัยในรายการเมเจอร์ให้ได้ แต่ทว่าเมื่อถึงการแข่งขันแรก "เดอะ มาสเตอร์ส" เจ้าตัวทำได้เพียงอันดับ 11 ร่วมเท่านั้น ส่วนในศึก "ยูเอส โอเพน" ใกล้เคียงที่สุดที่อันดับ 3 ร่วม ขณะที่ "ดิ โอเพน" ไม่ผ่านการตัดตัว และรายการสุดท้าย "พีจีเอ แชมเปียนชิป" จบอันดับ 8 ร่วม ส่งผลให้เจ้าตัวยังคงต้องควาญหาเมเจอร์แรกต่อไป นับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อปี 1993

โดย โปรวัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "อย่างแรกก็ต้องยอมรับว่า ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังอะไรมากมายนักกับฤดูกาลนี้ เพราะ หากผมรู้สึกเช่นนั้นก็คงรู้สึกมาโดยตลอดทุกฤดูกาลแล้ว เนื่องจากผมสามารถคว้าแชมป์ในรายการเมเจอร์ได้เลย อย่างไรก็ดีแม้ผลงานที่ออกมาจะยังไม่น่าประทับใจเท่าไรนัก แต่ผมก็ยังยืนยันว่าจะขอสู้ต่อไป และพัฒนาฟอร์มการเล่นเพื่อลุ้นปลดล็อกเมเจอร์แรกให้สำเร็จ"

ขณะเดียวกัน เวสต์วูด ยังได้กล่าวถึงปัญหาเรื่องฟอร์มการพัตต์ที่ทำให้ยังไม่ประสบความสำเร็จว่า "ผมไม่คิดว่าจะมีใครที่สามารถทะยานขึ้นรั้งมือ 1 โลกโดยปราศจากพัตเตอร์ที่ดีได้ แต่ส่วนตัวยังเชื่อว่าพาวเวอร์ เกม ของผมที่อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมก็เป็นอีกปัจจัยที่ช่วยได้เช่นกัน โดยหากพิจารณาให้ดีคนที่พัตต์ดีก็มักจะมีระยะไม่ไกล และที่ผลงานของผมไม่ดีนักก็มาจากฟอร์มการพัตต์เช่นกัน"

สำหรับ "เวสตี้" จะลงทำการแข่งขันในศึกยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "เคแอลเอ็ม โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.8 ล้านยูโร (ประมาณ 75.6 ล้านบาท) ณ สนาม ฮิลเวอร์ซัมเช กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,906 หลา พาร์ 70 เมืองฮิลเวอร์ซัม ประเทศฮอลแลนด์ ที่จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (8 ก.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น