xs
xsm
sm
md
lg

"ดร็อก"จ่อคัมแบ็คช่วยสิงห์บู๊ผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา โดนสอยหลับกลางอากาศเมื่อเดือนที่แล้ว
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือของเชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เผย ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งของทีม กำลังจะกลับมากระซวกตาข่ายคู่แข่งอีกครั้ง หลังเริ่มหายจากอาการบาดเจ็บในลีก โดยเชื่อว่าจะกลับมาทันในเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สัปดาห์หน้า

นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เปิดเผยว่า กองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ จะยังไม่สามารถลงเล่นในเกมพรีเมียร์ชิป กับซันเดอร์แลนด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ รวมถึงศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ในวันอังคารหน้า หลังยังไม่หายเจ็บจากการปะทะกับ จอห์น รุดดี ผู้รักษาประตูของนอริช ซิตี เกมลีกนัดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม จากการรักษาและดูแลของทีมแพทย์อย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ ดร็อกบา กลับมาทันช่วยทีมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ ซึ่งโบอาส เปิดเผยในเรื่องนี้ว่า "เขาได้รับอนุญาตจากทีมแพทย์ให้กลับมาฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วในตอนนี้ แต่เรายังไม่ปล่อยให้ซ้อมเต็มที่ในการเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และก็คงไม่พูดว่าจะให้เขาลงเล่นเกมเจอกับ เลเวอร์คูเซน เป็นแน่"

"อาการบาดเจ็บในวันแรกนั้นค่อนข้างรุนแรง แต่เขาก็ได้รับกำลังใจจากครอบครัว และการสนับสนุนจากทีมแพทย์อย่างเต็มที่ เวลานี้เราต้องทำให้แน่ใจว่า เขากลับมาสมบูรณ์ก่อนที่จะฝึกซ้อมอย่างเต็มตัว เพราะถือเป็นเรื่องจำเป็นของคุณสำหรับในเรื่องของระบบประสาท" โบอาส กล่าว

นอกจากนี้ เชลซียังได้รับข่าวดี เมื่อ ปีเตอร์ เช็ค นายทวารหมายเลข 1 ของทีม จะกลับมาเฝ้าเสาให้ทีมอีกครั้งในเกมลีกวันเสาร์นี้ หลังหายหน้าไปรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่านานเกือบ 1 เดือน
กำลังโหลดความคิดเห็น