xs
xsm
sm
md
lg

"โคบี" ฮอตเปิดทวิตเตอร์แฟนแห่ชม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคบี สมาชิกใหม่ใน ทวิตเตอร์
โคบี ไบรอันท์ การ์ดแม่ทัพ แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหว ลงทะเบียนสมัคร "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก เพื่อเป็นหนึ่งในช่องทางสื่อสารกับแฟนๆ

เคยเอ่ยปากช่วงทำกิจกรรมร่วมกับ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ซึ่งเป็นสปอนเซอร์ ในงาน "โคบี มะนิลา ทัวร์ 2011" ช่วงกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทำนองไม่ชอบการโพสต์ข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ โดย โคบี ไบรอันท์ อยากติดต่อสื่อสารกับคนใกล้ชิดด้วยการโทรศัพท์คุยกันมากกว่า

อย่างไรก็ตาม จากการเป็นหนึ่งในสุดยอดนักยัดห่วงระดับโลก ทำให้แฟนๆ อยากเข้าถึงการ์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกามากขึ้น ดังนั้น โคบี ในวัย 33 ปี ทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวจึงตัดสินใจลงทะเบียนแอคเคาน์ท @KobeBryant ใน "ทวิตเตอร์" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่เพิ่งผ่านมา

ปรากฏว่าเพียงชั่วโมงเดียว มีแฟนๆ รวมถึงบรรดานักข่าวเกือบ 25,000 คน เข้ามา follower ตามติดข่าวสาร โคบี ขณะที่ เจเมล ฮิลล์ คอลัมนิสต์คนดังในวงการกีฬามะกัน ทวีตฯ ผ่าน "ทวิตเตอร์" ทันทีที่ได้เป็นเพื่อนกับซูเปอร์สตาร์ในเครือข่ายสังคมออนไลน์ "@KobeBryant มาอยู่บนทวิตเตอร์ ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ของโคบี และสาวก @KingJames (เลอบรอน เจมส์ ดาวเด่น ไมอามี ฮีท) สามารถเข้ามาสู้กันในเรื่องความยิ่งใหญ่ของแต่ละคน ช่างเป็นเรื่องน่ายินดี"
กำลังโหลดความคิดเห็น