xs
xsm
sm
md
lg

"วอซเนียคกี" ทวิตขอโทษที่ล้อ "นาดาล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอซเนียคกี ถึงกับปวดหัวเลยทีเดียว
คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวเดนมาร์ก ทวิตข้อความขอโทษไปยังราฟาเอล นาดาล และ บรรดาแฟนหวดทุกราย หลังแสดงท่าทางล้อเลียนหวดกล้ามโตในห้องแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมยืนยันยังเคารพหวดกล้ามโตเสมอ และทำไปเพียงแค่นึกสนุกเท่านั้น

สืบเนื่องมาจากหลังเกมการแข่งขันยูเอส โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา หวดหญิงมือ 1 จากแดนโคนม ได้แสดงท่าทางเลียนแบบ ราฟาเอล นาดาล ที่เกิดเป็นตะคริวต่อหน้าสื่อมวลชนในห้องแถลงข่าวแบบกระทันหัน เล่นเอาบรรดาเกจิ และนักวิเคราะห์ริมคอร์ต รวมถึงแฟนเทนนิสทางอินเตอร์เน็ต รุมสับการกระทำดังกล่าวของวอซเนียคกีแบบไม่มีชิ้นดี

อย่างไรก็ตาม วอซเนียคกี ก็ได้ออกมาขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น ด้วยการทวิตข้อความผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง ทวิตเตอร์ โดยมีใจความดังนี้ "มันมีเรื่องน่าสนุกเล็กน้อยเกิดขึ้นในงานแถลงข่าวของฉัน หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องผิดนะ เพราะว่าฉันเคารพและชื่นชมในตัวของราฟาอยู่เสมอ"

ทั้งนี้ วอซเนียคกี จะมีคิวลงทำศึกยูเอส โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 8 คนสุดท้ายกับ อันเดรีย เพ็ทโควิช มือ 10 ของรายการจากเมืองเบียร์ ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายนนี้ หลังต้องเลื่อนจากกำหนดเดิมในวันที่ 7 กันยายน อันเนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก ทำให้สภาพสนามที่ไม่พร้อมใช้งานได้เช่นเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น