xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส"ตั้งเป้าเรียกฟิตคืนคอร์ต หลังถอนยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เต็งแชมป์อย่างวีนัส หมดลุ้นแชมป์ยูเอสฯ หลังเจอโรคเดี้ยงเล่นงาน
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 โลก ชาวอเมริกัน ตั้งเป้าขอรักษาอาการป่วยของตัวเองให้ดีขึ้น เพื่อกลับมาทำผลงานในคอร์ตเทนนิสอีกครั้ง หลังยุติเส้นทางลุ้นแชมป์ยูเอส โอเพน ไว้เพียงแค่รอบสองเท่านั้น

อดีตมือ 1 โลก มีโปรแกรมลงแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง กับ ซาบิเน ลีซิซกี มือวางอันดับ 22 ของรายการ ชาวเยอรมนี เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่กลายเป็นว่า วีนัส เป็นฝ่ายขอถอนตัวจากการแข่งขัน เนื่องจากเกิดอาการป่วยกระทันหัน ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้อย่างเต็มร้อย

นักหวดหญิงเจ้าของแชมป์สแลม ยูเอสฯ สองสมัย เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ฉันได้รับผลตรวจจากแพทย์ว่า ระบบภูมิคุ้มกันของตัวเองบกพร่อง ทำให้เกิดอาการอ่อนล้าและปวดเมื่อยตามตัว ถือเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องเข้ารับการรักษาตัว และถอนตัวจากการแข่งขันครั้งนี้

"ฉันรู้สึกสนุกกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในแมทซ์แรกของที่นี่ และหวังจะไปให้ได้ไกลกว่านี้ แต่ตอนนี้ฉันทำแบบนั้นไม่ได้อีกแล้ว ขอขอบคุณผลการวินิจฉัยโรคที่เกิดขึ่น ซึ่งทำให้ฉันมองถึงการรักษาสภาพร่างกายของตัวเองให้ดีขึ้น และกลับมาลงสนามอีกครั้งในเร็วๆนี้" วีนัส กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น