xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" ซึ้งทวิตฯขอบคุณแฟนอวยพรหายป่วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงอดีตมือวางอันดับ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ (TWITTER) แสดงความขอบคุณต่อแฟนเทนนิส ที่เป็นกำลังใจและส่งข้อความอวยพรมาให้อย่างล้นหลาม พร้อมให้คำมั่นว่าจะรีบรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้น และกลับมาคืนคอร์ตเร็วๆนี้

หวดหญิงวัย 31 ปี ถอนตัวจากการแข่งขันเทนนิส ยูเอส โอเพน ประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง ที่สหรัฐอเมริกา หลังมีอาการป่วยเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเองแบบกระทันหัน ซึ่งทำให้ร่างกายของวีนัสไม่อยู่ในสภาพสมบูรณ์พอที่จะลงแข่งขันได้ ก่อนประกาศถอนตัวไปในที่สุด

อย่างไรก็ตาม วีนัส ได้ทวิตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง ขอบคุณแฟนหวดทุกคนสำหรับคำอวยพรและกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม โดยระบุว่า "ขอขอบคุณทุกคนอย่างมากสำหรับทุกคำอวยพรที่ส่งมาให้ ถือเป็นกำลังใจชั้นดีเลยทีเดียว ตอนนี้ฉันกำลังมองไปถึงการรักษาตัวให้ดีขึ้น และกลับมาลงสนามอีกครั้ง ขอบคุณจริงๆที่ทุกคนร่วมกันรับรู้เรื่องอาการป่วยของฉัน ทำให้รู้สึกว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ ฉันรักทุกคน"

ซึ่งหลังถอนตัว ทำให้เหลือเพียงแค่ เซเรนา วิลเลียมส์ หวดผู้น้องเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ยังลงแข่งขันอยู่ในเวลานี้ โดยเซเรนา ที่ผ่านเข้ามาถึงการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย จะมีโปรแกรมดวลแร็กเกตกับ อนา อิวาโนวิช อดีตเบอร์ 1 ชาวเซิร์บ ในคืนวันจันทร์ที่ 5 กันยายนนี้ โดยจะเริ่มแข่งเวลาประมาณ 01.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น