xs
xsm
sm
md
lg

ลือ "อนา" รีเทิร์นรัก "อดัม สกอตต์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา ฟอร์มดีในศึก ยูเอส โอเพน 2011
อนา อิวาโนวิช ลมพัดหวนปลูกต้นรักกับ อดัม สกอตต์ หลังจากมีแหล่งข่าวตาเหยี่ยวเห็นก้านเหล็กชาวออสซีโผล่เชียร์นักเทนนิสสาวหน้าหวานชาวเซิร์บ คว้าชัยรอบแรกศึก แกรนด์ สแลม สุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2011" ที่กำลังดวลแร็กเก็ตกันอยู่ที่ ฟลัชชิง เมโดว์ส ประเทศสหรัฐฯ อยู่ในขณะนี้

สกอตต์ ที่กำลังเร่งคืนฟอร์มเก่งผงาดคว้าแชมป์ "บริดจ์สโตน อินวิเทชันแนล" เมื่อต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แอบมาโผล่ที่ สหรัฐฯ ซึ่งกำลังทำการแข่งขันศึก "ยูเอส โอเพน 2011" ประจวบเหมาะเป็นรอบแรกที่ อิวาโนวิช กำลังลงสนาม จึงเมาท์กันกระฉ่อนว่าทั้งคู่ทนความคิดถึงไม่ไหวกลับมาคบกันอีกครั้ง เหมือนเมื่อปี 2009 ที่โปรหนุ่มหน้าหยกเข้ามาเชียร์ถึงข้างคอร์ตศึก วิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ

เมื่อถูกถามถึงเรื่องนี้ อนา ที่เอาชนะ สโลแอน สตีเฟนส์ จากสหรัฐฯ 2-0 เซต 6-3,6-4 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย "ยูเอส โอเพน 2011" เตรียมเจอศึกหนักกับ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตแชมป์ 3 สมัยขวัญใจเจ้าถิ่นในวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้ เผยว่า "ก็คงเยี่ยมที่ได้เห็นเขาอยู่ที่นั่น ตอนนี้เรามีความสุขมากและก็ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเหนือเรื่องใดทั้งสิ้น"

ส่วน สกอตต์ ตอนนี้ทำสกอร์นำร่วมหลังจบรอบสองศึก "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" รายการที่สองของซีรีส์ เพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่คบหากันและถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเรื่องรักเป็นสาเหตุสำคัญที่ต่างนัดกันฟอร์มตกต่ำ ก่อนจะแยกทางกันในท้ายที่สุดจวบจนถึงตอนนี้ผ่านมาปีครึ่งแล้ว
สกอตต์ ผลงานกลับมาเข้าฝัก
จูงมือกันสมัยน้ำต้มผักยังว่าหวาน
กำลังโหลดความคิดเห็น