xs
xsm
sm
md
lg

"โฮล์มส์" ผ่าสมองฉลุยเล็งคืนสนามปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจบี โฮล์มส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดสมองเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังเกิดอาการเวียนศีรษะอย่างรุนแรง โดยล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า เจ้าตัวเล็งคัมแบ็กมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2012 จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ทั้งนี้ โฮล์มส์ เกิดอาการวิงเวียนศีรษะอย่างรุนแรง (Vertigo-like Symptoms) หลังจบการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป" เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งอาการดังกล่าวจะมีความรู้สึกกับคล้ายสภาพแวดล้อมรอบตัวหมุน และจะมีอาการคลื่นไส้อาเจียน จนต้องเข้ารับการผ่าตัด ณ โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย จอห์นส์ ฮอพกินส์ ที่รัฐแมรีย์ แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

โดย เทอร์รีย์ รีลลีย์ ผู้จัดการส่วนตัวของ โฮล์มส์ ได้เปิดเผยถึงอาการล่าสุดว่า "เจบี เข้ารับการผ่าตัดกับด็อกเตอร์ จอร์จ เจลโล ซึ่งเป็นแพทย์ที่ดูแลด้านนี้โดยตรง ซึ่งผลที่ออกมานั้นก็ถือว่ายอดเยี่ยมมาก โดยทางทีมแพทย์ยืนยันแล้วว่าผลการผ่าตัดครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างสูง และคนไข้ก็จะหายขาดจากอาการนี้ทันที"

"ต่อจากนี้ โฮล์มส์ จะไปพักฟื้นอาการต่อที่บัลติมอร์ และจะเดินทางกลับบ้านที่เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ในวันพฤหัสบดีนี้ คาดว่าเมื่อสภาพร่างกายของเขาพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ในอีกไม่กี่เดือนนี้ เขาบอกแล้วว่าจะพุ่งเป้าไปที่การแข่งขันพีจีเอฯ ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน" รีลลีย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น