xs
xsm
sm
md
lg

สิงโตปรับหมากเพื่อหยุด "เบล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล พร้อมเจาะทำลายแนวรับทุกทีม
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน เตรียมปรับหมากทีมชาติอังกฤษ เพื่อรับมือ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดของ เวลส์ เกม ยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอังคารที่ 6 กันยายนนี้

สถานการณ์ของ อังกฤษ สดใสไม่น้อยกับการเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2012 แบบอัตโนมัติที่ โปแลนด์ และ ยูเครน หลังเมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมาบุกขยี้ บัลแกเรีย 3-0 ทำให้ขึ้นนำจ่าฝูงทิ้ง มอนเตเนโกร 3 แต้มหลังผ่านพ้นไป 6 นัด

ทว่าเกมคืนวันอังคารนี้ที่ต้องรับมือ เวลส์ ที่เพิ่งสยบ มอนเตเนโกร 2-1 คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าไม่ประมาทโดยเฉพาะฝั่งอาคันตุกะมีตัวเดินเกมริมเส้นกราบซ้ายที่อันตรายอย่าง เบล จากค่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์

คาเปลโล กล่าวว่า "เบล คือผู้เล่นคนสำคัญของ เวลส์ ปัญหาคือยากจะหยุดเขา เพราะทันทีที่ได้บอลก็จะโจมตีโดยอาศัยพื้นที่ด้วยความเร็ว เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อมาก แต่ผมก็จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงบางตำแหน่งเพื่อความแตกต่างในสนาม"

สำหรับหมากของ คาเปลโล เกมนี้น่าจะส่ง เจมส์ มิลเนอร์ ปีกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนทางกราบขวาเพื่อถอยลงมาช่วยงาน คริส สมอลลิง แบ็กขวาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยาม เวลส์ เดินเกมบุกขึ้นมา
กำลังโหลดความคิดเห็น