xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บจี้ "คาร์โรลล์" เพลาการดื่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอนดี คาร์โรลล์
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบ แนะ แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าจากค่าย ลิเวอร์พูล เค้นฟอร์มเก่งเรียกความฟิตรวมถึงเลิกเหล้าเพื่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL) สื่อดังประจำเมืองผู้ดี

คาร์โรลล์ ถือเป็นนักเตะอังกฤษค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ทว่ายังเค้นฟอร์มเก่งไม่เจอหลังย้ายจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ร้อนถึง คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่งพาทีมบุกถล่ม บัลแกเรีย 3-0 ศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมาโดยวันอังคารที่ 6 ก.ย.นี้ยังมีโปรแกรมต้องเปิด เวมบลีย์ รับมือ เวลส์ ต้องออกมาเตือน

"แอนดี ต้องเค้นฟอร์มออกมาให้ได้ ผมเลือก 25 ผู้เล่นและตัดสินใจอีกครั้งกับ 11 คนสุดท้ายเพื่อลงสนามกับใครที่ผลงานดีที่สุด เขาไม่ได้สตาร์ทเกมล่าสุดกับ ลิเวอร์พูล จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีเกมลงสนาม เพราะถือเป็นช่วงต้นของซีซันเท่านั้น" กุนซือชาวอิตาเลี่ยนเผย

คาเปลโล กล่าวอีกว่า "แอนดี มีความแข็งแกร่งทั้งลูกกลางอากาศและยามครองบอล ทว่าเขายังเด็ก ดังนั้นพฤติกรรมจึงสำคัญมาก ถือเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างยิ่ง เมื่อคุณเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ จำต้องใส่ใจแฟนบอล สื่อ และภาพที่จะออกมา รวมถึงคนรอบข้าง เขาต้องปรับปรุงและดื่มให้น้อยลง"

เกมถล่ม บัลแกเรีย คาร์โรลล์ ไม่มีชื่อติด 18 คนแรกของ อังกฤษ โดยแข้งวัย 22 ปียิงให้กับ นิวคาสเซิล 11 ประตูจาก 19 นัดหลังเลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เดอะแชมเปียนชิป ทว่ากับ ลิเวอร์พูล ปีที่แล้ว 7 นัดในลีกยิงได้แค่ 2 ประตู

กำลังโหลดความคิดเห็น