xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" โดดป้อง เผยเป็นหนี้ "เวนเกอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ในยูนิฟอร์ม บาร์ซา
เชส ฟาเบรกาส โดดป้อง อาร์แซน เวนเกอร์ หลัง บาร์เซโลนา ออกมาเย้ยหยันว่าได้ตัวกองกลางทีมชาติสเปนชุดแชมป์โลก 2010 มาด้วยราคาย่อมเยา ชี้หากไม่มีกุนซือตาเพชรของ อาร์เซนอล ก็คงจะไม่สามารถดังเปรี้ยงปร้างเฉกเช่นทุกวันนี้

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมอู รองประธานสโมสร บาร์เซโลนา หน้าบานให้สัมภาษณ์แบบปลื้มอกปลื้มใจ หลังคว้าตัว ฟาเบรกาส ที่ถูกฉกไปปลุกปั้นตั้งแต่ปี 2003 คืนถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวแค่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) โดยมีเงื่อนไขเพิ่มเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับความสำเร็จในอนาคต ทั้งที่จริงๆ แล้วน่าจะมีค่าตัวถึง 53 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ตามที่ อาร์เซนอล เรียกร้องตอนแรก

ร้อนถึง ฟาเบรกาส ต้องออกมาป้องนายเก่า "ถ้าไม่มี เวนเกอร์ ผมคงจะไม่ได้เป็นผู้เล่น บาร์เซโลนา เหมือนตอนนี้ ถ้าปราศจากเขาก็คงไม่ได้ลงเล่นชุดใหญ่ตั้งแต่อายุ 16 ปี เล่นนัดชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ตอนอายุ 18 ปีและเป็นกัปตันทีมตอนอายุ 20 ปี เขาคงจะโน้มน้าวเจ้าของ อาร์เซนอล คนที่ไม่ว่าอย่างไรก็จะไม่ยอมขายนักเตะออกไปแบบถูกๆ แน่นอน"

ฟาเบรกาส ได้กลับไปเล่นกับเพื่อนสมัยอคาเดมีอย่าง เคราร์ด ปิเก อันเดรส อิเนียสตา และ ลิโอเนล เมสซี โดยแข้งวัย 24 ปีประเดิมสนามให้กับ บาร์เซโลนา พร้อมซัดประตูแรกทันทีในเกม ลา ลีกา สเปน โดยรวมทุกรายการ 3 นัดยิงไปแล้ว 2 ประตู
กำลังโหลดความคิดเห็น