xs
xsm
sm
md
lg

อิเนียสตาชี้ "เชส" เติมเต็มบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนียสตา(ขวา) เชื่อตนเองและชาบีเล่นร่วมกับเชสได้ฉลุย
อันเดรส อิเนียสตา กองกลางจอมเทคนิคแห่งทีมบาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปทีมล่าสุด แสดงความเชื่อมั่นว่าทั้งตนเองและชาบี เอร์นานเดซ จะสามารถประสานงานร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ในแดนกลางได้อย่างไร้ปัญหา หากทีม "จ้าวบุญทุ่ม" สามารถกระชากตัวกัปตันทีมอาร์เซนอลมาร่วมทัพได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า

ฟาเบรกาส ตกเป็นข่าวใกล้ที่จะลงเอยในการย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ไปร่วมทีมบาร์ซาในฤดูกาลหน้า หลังมีรายงานว่าเอเยนต์ส่วนตัวเตรียมเข้าเจรจากับแชมป์ลา ลีกา สเปนในสุดสัปดาห์นี้ และค่าตัวของกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ก็น่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท)

จากข่าวดังกล่าวอันเดรส อิเนียสตา กองกลางตัวหลักของทีมดังแห่งคาตาลันออกมาให้ความเห็นว่า "การเซ็นสัญญาซื้อเชสเป็นหน้าที่ของอาร์เซนอล และบาร์เซโลนาที่จะต้องเจรจากัน ซึ่งผมในฐานะนักเตะไม่สามารถที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอะไรได้ แต่ผมก็มั่นใจว่าทั้งผม,ชาบี และเชส เรา 3 คนสามารถเล่นรวมกันได้เป็นอย่างดี และหากเราได้เชสมาจริงๆ ทีมของเราจะแข็งแกร่งขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัยเลย "

ขณะเดียวกันเคราร์ด ปิเก กองหลังหน้าหยกแห่งทีมแชมป์ยุโรป ก็เป็นอีกคนที่ออกมากระตุ้นให้เชส ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ในทีมชาติสเปนรีบตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งที่คัมป์ นู อีกครั้งว่า "ในปีที่แล้วเขาเกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับเราแต่สุดท้ายการเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้น แต่ในปีนี้ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่เขาจะต้องอำลาอาร์เซนอล เพื่อมาไล่ล่าความสำเร็จร่วมกับบาร์ซาซึ่งเป็นทีมอันดับหนึ่งในดวงใจเขาเสียที"
กำลังโหลดความคิดเห็น