xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" เชื่อมีลุ้นแชมป์ดอยช์แบงค์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตโปรหมายเลข 2 โลกชาวสหรัฐฯ เชื่อว่า ตนเองยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ในรอบสุดท้ายของศึก "ดอยแบงค์ แชมเปียนชิป" หลังจากระเบิดฟอร์มสุดยอดในรอบสามด้วยการกด 8 อันเดอร์พาร์ ไล่หลัง บับบา วัตสัน สวิงรุ่นน้อง 4 สโตรก โดยเจ้าตัวชี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ หากรักษารูปเกมได้ดังรอบที่ผ่านมา จากการรายงานของ "อีเอสพีเอ็น"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการที่สองของซีรีย์ เพลย์ออฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ "ดอยช์แบงค์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี บอสตัน ระยะ 7,214 หลา พาร์ 71 ในเมืองนอร์ตัน รัฐแมสซาชูเซตต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม ปรากฏว่า "เลฟตี้" โชว์วงสวิงได้อย่างไร้ที่ติ กดสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ จากการเก็บอีเกิล กับอีก 6 เบอร์ดี โดยไม่เสียโบกี ทำสกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอยู่อันดับ 19 ร่วม ตามหลัง บับบา วัตสัน ผู้นำที่ทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์ฯ อยู่ 4 สโตรก

โดย นักกอล์ฟวัย 41 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อีเอสพีเอ็น" ว่า "รอบที่ผ่านมาถือได้ว่าทุกอย่างลงตัวหมด โดยเฉพาะเหล็กที่ได้ระยะแม่นยำมาก ซึ่งภายหลังจบการแข่งขัน 'ดิ โอเพน' ผมรู้สึกได้เลยว่าตนเองสามารถไดร์ฟลูกได้ดีขึ้นมาก โดยจุดนี้สร้างความมั่นใจได้มากในการลงสนามรอบสุดท้ายนี้ แม้ว่าในสองรอบแรกจะทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่ตามหลักความเป็นจริงแล้ว กอล์ฟเป็นกีฬาที่แข่งขัน 4 วัน ดังนั้นหากผมสามารถทำผลงานได้ดีในช่วงวันสุดท้ายก็มีโอกาสที่จะเป็นวันของผมเช่นกัน

นอกจากนั้น "เลฟตี้" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรกับตัวเลขของสกอร์มากนัก เพียงแต่คิดว่าจำเป็นต้องจบวันด้วยสกอร์ที่ต่ำที่สุดเท่านั้น และเมื่อผลงานออกมาที่ 8 อันเดอร์ฯ ก็ถือว่าเป็นวันที่น่าพอใจอย่างยิ่ง แต่อย่างไรก็ดีผมจำเป็นต้องผลงานให้ดีที่สุดในรอบสุดท้ายนี้ฃ เพื่อลุ้นคว้าชัยให้ได้ และเดินหน้าไปสู่ตำแหน่งแชมป์ของรายการ เฟดเอ็กซ์ คัพ ให้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น