xs
xsm
sm
md
lg

แฟ้บแจง "แลมพ์" ฟอร์มตกจึงถูกดร็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือจอมเฮี้ยบชาวอิตาเลี่ยน เผย แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจากค่าย เชลซี ยังมีอนาคตกับทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าล่าสุดจะตกเป็นตัวสำรองเกมบุกถล่ม บัลแกเรีย 3-0 ศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา

แลมพาร์ด ถูกดร็อปเป็นครั้งแรกรอบ 4 ปี โดยตำแหน่งมิดฟิลด์คู่กลางตกเป็นของ สกอตต์ ปาร์เกอร์ ที่เพิ่งย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ร่วมทัพ ท็อตแนม ฮ็อทเปอร์ และ แกเร็ธ แบร์รี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โดยห้องเครื่องจาก เชลซี วัย 33 ปีที่ติดธง "สิงโตคำราม" 87 นัดซัด 22 ประตู ถูกเปลี่ยนตัวลงมานาที 80

คาเปลโล นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษแจกแจงเรื่องนี้ว่า "แลมพาร์ด คือหนึ่งในกองกลางที่ดีที่สุดของอังกฤษ แต่คุณจำต้องเลือกผู้เล่นที่หลากหลายไม่ใช่แค่ชื่อชั้น 2 เกมก่อนหน้านี้เขาเล่นไม่ดีนัก ส่วน แบร์รี ตอนนี้ฟอร์มดีมาก เหนืออื่นใดนักเตะของผมจะต้องยอมรับการตัดสินใจ"

อังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ทิ้ง มอนเตเนโกร 3 แต้ม จากนี้จะเปิด เวมบลีย์ รับมือ เวลส์ วันอังคารที่ 6 กันยายน โอกาสก็น่าจะยังไม่ตกเป็นของ แลมพาร์ด จากการยืนยันของ คาเปลโล "ฤดูกาลเพิ่งจะเปิดฉาก แลมพาร์ด ต้องการเกมเพื่อลงเล่นมากกว่านี้ เขายังคงอยู่ในแผนของทีมชุดนี้ เขาคือมืออาชีพและเมื่อพร้อมรวมถึงมีสมาธิก็จะทำผลงานได้ดีเอง"

กำลังโหลดความคิดเห็น