xs
xsm
sm
md
lg

แข้งผู้ดีหวาด "คาเปลโล" จับใส่สนับก้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี หวั่นไม้แข้ง คาเปลโล
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ เผยตอนนี้ไม่มีผู้เล่นคนใดในทัพ "สิงโตคำราม" จะได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงจาก ฟาบิโอ คาเปลโล เห็นได้จาก แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นเพียงตัวสำรองในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่เอาชนะ บัลแกเรีย 3-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เกมกับ บัลแกเรีย ถือเป็นแมตช์แข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ อังกฤษ ดร็อป แลมพาร์ด เป็นตัวสำรองในรอบ 4 ปี แต่ เทอร์รี เชื่อว่านักเตะทุกคนก็อาจประสบชะตาเดียวกันไม่ใช่เพียงแค่เพื่อนร่วมสโมสร เชลซี เท่านั้น

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่า แลมพาร์ด ไม่ได้เป็นตัวเลือกอัตโนมัติของ คาเปลโล แล้วใช่หรือไม่ เทอร์รี ตอบว่า "ผมคิดว่าทุกคนก็เจอแบบเดียวกันซึ่งรวมถึงตัวผมเองด้วย เราเริ่มรู้สึกแล้วตั้งแต่ต้นสัปดาห์ที่ผู้จัดการทีมไม่ได้เรียกตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์"

"สิ่งที่เราได้เห็นคือการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง ผู้เล่นอายุน้อยซึ่งถูกเรียกตัวเข้ามามีความกระตือรือล้นและนั้นเป็นการตอกย้ำถึงแนวทางของทีมว่าพวกเขาคือส่วนใหญ่ของทีมและเป็นอนาคตของอังกฤษ ในท้ายที่สุดแล้วขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้จัดการทีม แต่เราทั้งหมดที่อยู่ที่นี่ต่างต้องการแบบเดียวกัน คือให้อังกฤษผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและทำผลงานดี" กองหลังวัย 31 ปีกล่าว

นอกจากนี้ เทอร์รี แสดงความประทับใจกับฟอร์มการเล่นของนักเตะใหม่ๆในแนวรับอย่าง แกรี เคฮิลล์ จากโบลตัน วันเดอเรอร์ส ซึ่งยิงประตูแรกในนามทีมชาติด้วย และ คริส สมอลลิง จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"ผมยินดีกับ แกรี ด้วย เขาทำผลงานดีมากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา การเล่นและทำประตูแรกให้ทีมชาติอังกฤษเป็นสิ่งพิเศษสำหรับแกรี และทุกคนต่างยินดีกับเขา คริสก็เล่นได้อย่างไหลลื่น แม้แต่ในห้องแต่งตัวเขาก็มีความมั่นใจอย่างมาก ผมคิดว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีจริงๆ" เทอร์รี กล่าวทิ้งท้าย

กำลังโหลดความคิดเห็น