xs
xsm
sm
md
lg

"มาเรีย"ลิ่วชนสาวเลี่ยน รอบสามยูเอสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นางฟ้ามาเรีย ยังแกร่งเหมือนเดิม
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสหญิงอดีตมือ 1 ของโลก ชาวรัสเซีย ยังคงทำผลงานร้อนแรงต่อเนื่อง ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบสามของการแข่งขันเทนนิสแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน 2011 ได้สำเร็จ หลังโค่นมือหวดชาวเบลารุสไปอย่างสบายมือ ก่อนลิ่วเข้าไปชนกับ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา มือหวดหญิงชาวอิตาลี ในรอบต่อไป

ศึกเทนนิสแกรนด์สแลมลำดับสุดท้ายของปี รายการยูเอส โอเพน 2011 ชิงเงินรางวัลรวมทั้งประเภทชายและประเภทหญิง 23.7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 711 ล้านบาท) ที่สังเวียนฟลัชชิง มีโดว์ส ในมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา มีการแข่งขันทั้งในประเภทชายเดี่ยวและประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง

โดยคู่สุดท้ายของคอร์ต อาเธอร์ แอช สเตเดียม มาเรีย ชาราโปวา แร็กเกตสาวสวยมือ 3 ของรายการ ชาวรัสเซีย ลงแข่งประเภทหญิงเดี่ยว รอบสอง พบกับ อนาสตาซิยา ยาคิโมวา มือ 84 ของเบลารุส ที่เพิ่งโค่น นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสหญิงของไทยได้ 2-1 เซต ในการแข่งขันรอบแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แต่ปรากฏว่าไม่มีพลิกโผ เมื่อชาราโปวา ใช้เวลาในการหวดแค่ 1 ชั่วโมงเศษ ปราบยาคิโมวาได้อย่างไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-1,6-1 ส่งผลให้ “นางฟ้ามาเรีย” ผ่านเข้าสู่รอบสามเป็นที่เรียบร้อย และจะเข้าไปพบกับ ฟลาเวีย เพนเน็ตตา มือหวดชาวอิตาลี ที่เพิ่งคว่ำ โรมินา โอปรันดี เพื่อนร่วมชาติในรอบสอง 2-0 เซต 6-0,6-3 เป็นคู่ต่อสู้คนต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น