xs
xsm
sm
md
lg

ปีกคนเหล็กแย้ม "อาร์เตสท์-เหว็ด" ร่วมแดนซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไฮนส์ วอร์ด ปีกตัวเก่ง "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส หลุดปากเผย รอน อาร์เตสท์ และ ดีเวย์น เหว็ด สองนักยัดห่วงแห่ง NBA ตอบรับที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน "แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส" (Dancing with the Stars) รายการทางโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นลำดับในแต่ละปี

แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส ซีรีส์ยอดนิยมของสถานีโทรทัศน์ "เอบีซี" (ABC) ในแต่ละปีจะเรียนเชิญบรรดาคนดังแวดวงต่างๆ มาจับคู่กับมือโปร แข่งประกวดเต้นกันให้กระจาย โดยเมื่อซีซันก่อน ปรากฏว่า ไฮนส์ วอร์ด ปีกลูกครึ่งอเมริกัน-เกาหลี แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ควงแขน คิม จอห์นสัน คว้าแชมป์ไปครอง

ล่าสุด วอร์ด ปริปากให้สัมภาษณ์ผ่าน "สปอร์ตส เรดิโอ" สถานีวิทยุชั้นนำในสหรัฐฯ ถึงแขกรับเชิญในส่วนของนักกีฬา ที่จะเข้าแข่งขัน DWTS ซีซันใหม่ "ผมยังไม่รู้ แต่ได้ยินข่าวลือมาว่า ดี-เหว็ด จะมาที่นี่ และผมก็ได้ยินชื่อของ รอน อาร์เตสท์ เช่นกัน"

สำหรับ แดนซิง วิธ เดอะ สตาร์ส ซีซันใหม่มีคิวออกอากาศวันที่ 19 กันยายน ซึ่งถ้า NBA ยังไม่สามารถปลด "ล็อกเอาท์" (สหภาพผู้เล่น เจรจาต่อสัญญาข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกันกับเจ้าของทีม ยังไม่ลงตัวอีก) แฟนๆ มีโอกาสได้เห็น เหว็ด หรือ อาร์เตสท์ ลงไปโลดแล่นบนฟลอร์ ถ้าเกิดสตาร์ ไมอามี ฮีท หรือ ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ไม่ตัดสินใจโยกไปยัดห่วงต่างแดนเสียก่อน
อาร์เตสท์ เตรียมลงประกวดเต้น ?
วอร์ด ลีลาพลิ้วไหวใน DWTS ซีซันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น