xs
xsm
sm
md
lg

แข้งลีกเลี่ยนสไตร์ก เลื่อนเปิดกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอบอลลีกอิตาลี ชวดเชียร์ทีมรักในสัปดาห์นี้
แฟนบอลลีกอิตาลีมีเซ็ง เมื่อศึกกัลโช เซเรีย อา ที่จะเปิดฉากโม่เกือกสุดสัปดาห์นี้ ต้องเลื่อนออกไปอย่างไร้กำหนด หลังสหภาพนักฟุตบอลอาชีพอิตาลี รวมตัวกันสไตร์ก ไม่ยอมแข่งฟุตบอลลีกตามกำหนดเดิม หลังเคลียร์กับสหพันธ์ลูกหนังของอิตาลีไม่ลงตัว

กำหนดเดิม ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2011-12 มีคิวเปิดฉากกันในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า เกมเปิดสนามช่วงสุดสัปดาห์นี้จะไม่ลงเตะกันตามแผนเดิม เนื่องจากสหภาพนักฟุตบอลอาชีพของอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลของแดนมักกะโรนี ไม่สามารถเคลียร์ข้อตกลงร่วมฉบับใหม่ได้ ซึ่งติดปัญหาตรงที่ผู้เล่นไม่เห็นด้วยกับการที่สโมสรมีอำนาจบังคับนักเตะซึ่งไม่อยู่ในแผนการทำทีมแยกตัวไปซ้อมคนเดียวเพื่อผลักดันให้ย้ายทีม

โดย ดาเมียโน ตอมมาชี ประธานสหภาพนักบอลเลี่ยน ยืนยันว่าจะไม่มีการยกเลิกการประท้วง หลังสหพันธ์ลูกหนังอิตาลี ลงมติเอกฉันท์ 18 จาก 20 เสียง จะไม่ลงนามในข้อตกลงเรื่องสัญญานักเตะอาชีพ จนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้า

ทั้งนี้ ความขัดแย้งระหว่างผู้เล่นและลีกแดนมะกะโรนีเกิดขึ้นมาตั้งแต่ข้อตกลงร่วมเกี่ยวกับการจ้างงานฉบับเก่าหมดอายุลงเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2010 โดยผู้เล่นเคยวางแผนจะสไตรก์ถึง 2 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล้มเลิกไป หลังจากทั้งสองฝ่ายทำข้อตกลงกันทางวาจา
กำลังโหลดความคิดเห็น