xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" นำอีเกิลส์คืนฟอร์มอุ่นจิกเจ้าตูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กสตาร์ทำผลงานดีขึ้นในเกมนำ "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คืนฟอร์มเก่งเปิดรังจิก "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส 24-14 ในเกมอุ่นเครื่องสัปดาห์ที่ 3 เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2554
วิค เจอทีมรับบราวน์สเข้ามาป้วนเปี้ยน
ที่ฟิลาเดลเฟีย : หลังฟอร์มบู่เสียถึง 3 อินเทอร์เซปต์ ในเกมพ่าย พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน มาล่าสุด ไมเคิล วิค คุมเกมได้ดีขึ้นช่วย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 เปิดบ้านอุ่นมือชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทีมปลายแถวไปได้ไม่ยาก

โดย อีเกิลส์ ออกมาใส่อยู่แทบจะฝ่ายเดียวตลอด 3 ควอเตอร์แรก ทิ้งห่าง 24-0 เมื่อ วิค ทำผลงานขว้างเข้าเป้า 10 จาก 18 ครั้ง ได้ระยะ 98 หลา วิ่งเองหนึ่งสกอร์ ขณะที่ รอนนี บราวน์ รันนิงแบ็กความหวังใหม่ถือบอล 6 หน ได้ระยะ 41 หลา 1 ทัชดาวน์เปิดหัว ก่อนที่ วินซ์ ยัง อีกหนึ่งควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งจะฉีกออกขวาเข้าเอ็นด์โซน ซึ่งเกมนี้ ยัง ฟอร์มใช้ได้ขว้างคอมพลีท 9 จากโอกาสสะบัดแขน 12 ครั้ง ได้ระยะ 58 หลา

หลังเกม วิค เผยทีมกำลังพยายามเล่นให้หลากหลาย "เรากำลังพยายามทำในสิ่งที่แตกต่างกันไป นี่เป็นช่วงเวลาที่จะทำอะไรแบบนั้น หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อน ตอนนี้ผมยังรู้สึกมั่นใจในตัวเองและเพื่อนร่วมทีม ความสามารถของเราจะนำพาไปสู่ความสำเร็จ ผมรู้ว่าตัวเองทำอะไรได้ พยายามทำในสิ่งนั้น เราต้องมุ่งไปข้างหน้า ทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นในแต่ละสัปดาห์"

ในส่วนของบราวน์ส โคลท์ แม็คคอย ที่ไปฝึกฝีมือกับ เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กจอมเก๋าผู้รีไทร์เมื่อช่วงหน้าร้อน ฟอร์มตกจาก 2 เกมแรกที่ระเบิดฟอร์มขว้าง 5 ทัชดาวน์ ในการลงครองบอล 9 หน โดยเกมเยือนลินคอน์ไฟแนนเชียล ฟิลด์ จอมทัพ "เจ้าตูบ" ขว้างเข้าเป้าแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ (9 จาก 18 ครั้ง) ได้ระยะ 89 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ ซีเนกา วอลเลซ ลงมาสำรองปาบอลไป 53 หลา หนึ่งสกอร์ให้ อเล็กซ์ สมิธ ก่อนที่ จาร์เรตต์ บราวน์ มือ 3 จะขว้างทัชดาวน์ทิ้งท้ายให้ คริส แม็ทธิวส์
กำลังโหลดความคิดเห็น