xs
xsm
sm
md
lg

ประหม่าบทดารา "ที.โอ." เร่งฟิตคืน NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกจอมเก๋าหวังเร่งฟิตกลับมาลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2011/12 ที่เตรียมเปิดฉากเดือนกันยายนนี้ ขณะเดียวกันยอมรับต้องเรียนรู้บทบาทการแสดงอีกมาก หากคิดผันตัวเองเข้าวงการบันเทิงสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว
ที.โอ. ไม่ถนัดบทดารา
เหมือนรู้ว่า NFL ต้องล็อกเอาท์ยาว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ จึงขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่เข่าเมื่อ 4 เดือนก่อน ล่าสุด ปีกนอกวัย 37 ปี พร้อมคัมแบ็กสู่แวดวงคนชนคนอีกครั้ง และกำลังรอทีมในลีก (32 แฟรนไชส์) ทาบทามอย่างใจจดใจจ่อ

โดย โอเวนส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ยัง 100 เปอร์เซ็นต์ ที่จะไปเล่นให้ทีมใดหรือจัดการอะไรได้ แต่เมื่อผมอยู่ในจุดที่พร้อม ผมสามารถวิ่งไปทั่วสนาม ผมรู้สึกว่าพวกเขา (หลายทีม) จะโทรศัพท์ติดต่อมา ส่วนช่วงที่ล็อกเอาท์ ผมออกกำลังกายตลอด ใครก็ตามที่ได้รับบาดเจ็บ ณ เวลานั้นไม่ถือเป็นช่วงที่ต้องกดดัน เนื่องจากเรามีเวลาพอสมควร"

นอกจากการเป็นนัก (อเมริกัน) ฟุตบอลอาชีพ โอเวนส์ ผันตัวเองเข้าสู่วงการแสดง ด้วยการมีเรียลิตี้โชว์ของตัวเอง "The T.O. Show" ซึ่งเพิ่งออกฉายครั้งแรกที่ VH1 ต้นสัปดาห์นี้ อีกทั้งยังได้ไปแสดงใน "Necessary Roughness" ซิทคอมชั้นนำในสหรัฐฯ โดย ลิซ ครูเกอร์ ผู้อำนวยการแสดง ออกมายอ "ที.โอ." ว่า "เขาเป็นตัวของตัวเอง ถือเป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะบุคคลที่ไม่สามารถเรียนรู้ได้"

ทั้งนี้ โอเวนส์ ซึ่งซีซันก่อนรับบอล 983 หลา 9 ทัชดาวน์ ให้ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ถ่อมตนกับบทบาทนักแสดง "บางครั้งเมื่ออยู่บนเวทีก็มีสะดุ้งเหมือนกัน ตอนซ้อมเมื่อผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น ผมก็มีพูดบทผิดๆ ถูกๆ บ้าง ก่อนที่อะไรมันจะดีขึ้น จนเสียงรอบข้างบอกว่าผมดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมแค่รู้สึกว่าตัวเองต้องอยู่ในสนาม (อเมริกัน) ฟุตบอล นั่นเป็นที่เดียวซึ่งผมรู้สึกอยากไปอยู่ที่นั่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น