xs
xsm
sm
md
lg

"มิลเลอร์" ปลื้มเพเซอร์สสนดึงแทน "เบิร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลเลอร์ ว่าที่ปธ.ด้านบาสฯ เพเซอร์ส ?
เรจจี มิลเลอร์ อดีตชู้ตติ้งการ์ดซูเปอร์สตาร์ปลื้มกระแสข่าว อินเดียนา เพเซอร์ส ทีมในศึกยัดห่วง (NBA) สนดึงไปทำหน้าที่ประธานปฏิบัติการด้านบาสเกตบอลแทน แลร์รี เบิร์ด รุ่นพี่ผู้เป็นตำนาน

เมื่อช่วงปลายสัปดาห์ก่อนสื่อมะกันเปิดประเด็น เฮิร์บ ไซมอน เจ้าของทีมอินเดียนา เพเซอร์ส ต้องการปรับเปลี่ยนการทำงานโดยเฉพาะตำแหน่งผู้บริหาร โดยเล็งดึง เรจจี มิลเลอร์ กลับสู่ถิ่นคอนซีโก ฟิลด์เฮาส์ เพื่อแทนที่ แลร์รี เบิร์ด อดีตเฮดโค้ชของทีมที่ถูกดันขึ้นมานั่งแท่นประธานฝ่ายจัดการด้านบาสเกตบอล

ล่าสุด มิลเลอร์ วัย 45 ปี ซึ่งปัจจุบันทำงานวิเคราะห์เกม NBA ให้แก่ "ทีเอ็นที" สถานีโทรทัศน์ชั้นนำของสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์สื่อว่า "หลังจากเล่นในทีมมานานถึง 18 ปี เรียกได้ว่าตอนเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ ผมมีช่วงที่ดีกับเพเซอร์ส ดังนั้นผมจึงเป็นเกียรติยิ่งที่ มร.ไซมอน มีการกล่าวถึงผมเช่นนั้น โดยผมเคารพในข้อเสนอ ซึ่งพิจารณาให้ตัวผมมีบทบาทสำคัญภายในองค์กรแห่งนี้ อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่พูดคุยอย่างเป็นทางการหรือได้พบกับ มร.ไซมอน รวมถึง ฝ่ายบริหารคนใดของทีม"

สำหรับ มิลเลอร์ ถูกดราฟท์อันดับ 11 ของปี 1987 โดย เพเซอร์ส ซึ่งการ์ดทีมชาติสหรัฐอเมริกา ตอบแทนแฟรนไชส์ด้วยการส่องสามแต้มลงเป็นว่าเล่น มักพกทีเด็ดลูกส่องไกลช่วงท้ายเกมมาฝากแฟนๆ เสมอ จนได้รับฉายาว่า "มิลเลอร์ ไทมส์" ตลอดอาชีพการเล่น NBA มิลเลอร์ ชู้ตสามแต้มไปทั้งสิ้น 2,560 ครั้ง เป็นรองเพียงแค่ เรย์ อัลเลน ที่ยังเล่นให้ บอสตัน เซลติกส์ เท่านั้น ทั้งนี้ผู้เล่นก้านยาวเคยอยู่ในทีม เพเซอร์ส ชุดชิงแชมป์เมื่อปี 2000 ภายใต้การคุมบังเหียนปีสุดท้ายของ เบิร์ด อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น