xs
xsm
sm
md
lg

"บอช" เจื่อน "แชค" แขวะฮีทมีแค่บิ๊กทู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส เริ่มแสดงบทบาทสื่อมวลชนเปิดปากวิจารณ์ ไมอามี ฮีท มีแค่ "บิ๊กทู" เป็นตัวชูโรง ไม่ได้มี "บิ๊กทรี" อย่างที่หลายคนยกย่อง งานนี้เห็นที คริส บอช รุ่นน้องทีมชาติสหรัฐอเมริกาฟังแล้วอาจสีหน้าเจื่อนไปเลย

หลังประกาศอำลาวงการยัดห่วง NBA ไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ชาคิล โอนีล จึงผันตัวเองเตรียมไปวิเคราะห์เกมให้แก่สถานีโทรทัศน์ "ทีเอ็นที" (TNT) ซึ่ง "ซูเปอร์แชค" มีการแสดงความคิดเห็นในฐานะสื่อบ้างแล้ว ในการพูดถึง ไมอามี ฮีท ต้นสังกัดเก่าที่เขาเคยผนึกกำลัง ดีเวย์น เหว็ด ขึ้นไปสัมผัส "แลร์รี โอไบรอัน โทรฟี" สมัยเดียวของประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ เมื่อฤดูกาล 2005/06

โดย แชค มองว่าแท้ที่จริงแล้ว ฮีท มีเพียงแค่ "บิ๊กทู" หาใช่ "บิ๊กทรี" ดั่งที่ใครชื่นชม หลังจากที่ เลอบรอน เจมส์ และ คริส บอช เก็บกระเป๋าย้ายมาประสานงาน ดีเวย์น เหว็ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน แต่ท้ายที่สุดก็ไม่สามารถนำทีมผงาดในซีซัน 2010/11 ที่ผ่านมา ด้วยการพ่าย ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ 2-4 เกม ในรอบชิง NBA

แชค กล่าวว่า "ไมอามี ฮีท พวกเขามีบรรดายอดผู้เล่น มีบิ๊กทู (เลอบรอน กับ เหว็ด) พวกเขาจะกลับมา สำหรับ เลอบรอน มีการวิพากษ์วิจารณ์กันมากทีเดียว แต่ผมรู้จักหนุ่มคนนี้ดี เขาได้ยินสิ่งที่ทุกคนพูดแล้ว ดังนั้นผมคิดว่า เลอบรอน จะกลับมาเป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในปีนี้ได้"

นอกจากนี้ แชค ยังพูดถึงกรณีที่ยืนยันว่า ฮีท มีแค่บิ๊กทู "ดีเวย์น เหว็ด และ เลอบรอน เจมส์ คุณก็รู้ว่าพวกเขาคือสุดยอดผู้เล่น บางทีพวกเขาเป็นแบ็กคอร์ตที่ลงตัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา และคุณคงรู้ดีแก่ใจว่าพวกเขากลับมาแน่ ทั้งคู่ยังคงเล่นได้ดี แต่ความกดดันก็ถลาโถมใส่พวกเขามากเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะมาแน่"

สุดท้าย "ซูเปอร์แชค" ไม่ฟันธงว่าทีมใดมีโอกาสซิวแชมป์ NBA ซีซัน 2011/12 (กรณีปลดล็อกเอาท์สำเร็จ) "มีหลายต่อหลายทีม (แอลเอ เลเกอร์ส, บอสตัน เซลติกส์, ออร์แลนโด แมจิก หรือว่า ฮีท)"
แชค พูดถูก ? ฮีทมีแค่ บิ๊กทู
บอช เจอปรามาสยังไม่เจ๋งจริง
กำลังโหลดความคิดเห็น