xs
xsm
sm
md
lg

"ฟริมปง" ห้าวอัด "นาสรี" หิวเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟริมปง (ซ้าย) เกมโดนใบแดงกับ ลิเวอร์พูล
เอ็มมานูเอล ฟริมปง กองกลางวัยละอ่อนของ อาร์เซนอล สุดห้าวจวก ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทิ้งไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เป็นพวกหน้าเงิน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

อาร์เซนอล ยอมรับข้อเสนอ 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ปล่อย นาสรี ที่เหลือสัญญาแค่ปีเดียวไปอยู่กับ แมนฯซิตี โดยคาดว่าจะรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าถึง 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

สร้างความไม่พอใจให้กับ ฟริมปง มิดฟิลด์ตัวรับที่โดนใบแดงเกม อาร์เซนอล แพ้ ลิเวอร์พูล คาถิ่น 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมาโพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ว่า "เงินคือต้นกำเนิดของความชั่วร้ายทั้งหมด"

ทว่ารายของ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ไซส์เอสของ อาร์เซนอล ออกมาอวยพรให้กับเพื่อนว่า "ขอให้โชคสำหรับ นาสรี เพื่อนของผม ที่ผ่านมาผมได้เรียนรู้จากเขาในฐานะนักเตะระดับโลก แน่นอนเราจะคิดถึงเขา"

ร้อนถึง ฟริมปง ห้องเครื่องวัย 19 ปีที่เกิดใน กานา แต่เลือกเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษชุดเล็กต้องออกมาเตือนสติ วิลเชียร์ ว่าอย่าไปญาติดีกับคนที่จะไม่มีวันคิดถึงพวกเขาทุกคนในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม โดยบอกสั้นๆ ว่า "ไม่เอาน่า แจ็ค"
กำลังโหลดความคิดเห็น