xs
xsm
sm
md
lg

"มิเกล" โล่ง!เจอพ่อที่ถูกลักพาตัวแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบี มิเกล
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ของ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อพ่อบังเกิดเกล้าซึ่งโดนลักพาตัวไปตั้งแต่เมื่อวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาถูกพบตัวแล้วบริเวณทางตอนเหนือของประเทศไนจีเรีย

โดยโฆษกตำรวจของไนจีเรียเปิดเผยกับสำนักข่าวเอพีว่า เจ้าหน้าที่สืบสวนพบตัว ไมเคิล โอบี พ่อของดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคมในเมืองคาโนทางตอนเหนือของประเทศ และพวกโจรที่ลักพาตัวเขาไปก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวทั้งหมด

ขณะที่ ไมเคิล โอบี เปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซีว่าตนถูกลักพาตัวมาจากเมืองจอสซึ่งเป็นเมืองที่พักอาศัยอยู่ และพวกโจรก็เอาตัวมากักขังไว้ที่เมืองคาโน พร้อมกล่าวสั้นๆว่า "ผมรู้สึกเครียดมาก"

ผู้สื่อข่าวของบีบีซีรายงานเพิ่มว่าใบหน้าของ ไมเคิล โอบี มีร่องรอยของการถูกทำร้าย ซึ่งเกิดขึ้นระหว่างถูกกักขังตัว

ด้าน สปอร์ต เอ็นเตอร์เทนเมนต์ แอนด์ มีเดีย กรุ๊ป (เอสอีเอ็ม) บริษัทดูแลผลประโยชน์ของ โอบี มิเกล ยืนยันรายงานข่าวในเวลาต่อมาว่า "เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (22 ส.ค.) ไมเคิล โอบี โทรศัพท์ถึงครอบครัวเพื่อบอกให้รู้ว่าเขาถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว เอสอีเอ็ม รอจนถึงตอนนี้เพื่อยืนยันว่า ไมเคิล ปลอดภัย"

"จอห์น โอบี มิเกล อยากขอบคุณทุกคนที่ไนจีเรีย ครอบครัวของเขาและเพื่อน รวมถึง เชลซี แฟนๆของสโมสร และเอเยนต์ของเขาที่เป็นกำลังใจในช่วงเวลาที่เลวร้าย" แถลงการณ์ของ เอสอีเอ็ม
กำลังโหลดความคิดเห็น