xs
xsm
sm
md
lg

"โอบี มิเกล" วอนโจรเห็นใจปล่อยตัวพ่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอบี มิเกล เจอข่าวร้าย
จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ทีมชาติไนจีเรียของ "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังได้รับเบาะแสจากเพื่อนร่วมชาติเกี่ยวกับพ่อของตนเอง พร้อมขอร้องโจรลักพาตัวให้ปล่อยตัวท่านออกมาเป็นอิสระ

กองกลางวัย 24 ปีได้รับข่าวร้าย ก่อนลงสนามให้ เชลซี ในเกมลีกเมืองผู้ดีที่บุกเสมอ สโต๊ค ซิตี 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ไมเคิล โอบี พ่อของตนเองซึ่งทำธุรกิจด้านคมนาคมอยู่ในเมืองจอสทางภาคกลางของประเทศไนจีเรียหายตัวไปตั้งแต่วันศุกร์ (12 ส.ค.) และคาดว่าเป็นการลักพาตัว

ล่าสุด โอบี มิเกล กล่าวกับสถานีโทรทัศน์สกายสปอร์ตส์ของเกาะอังกฤษว่าในฐานะที่ตนเองรับใช้ทีมชาติไนจีเรียอย่างดีในช่วงที่ผ่านมา ก็หวังจะเห็นเพื่อนร่วมชาติช่วยเหลือให้พ่อของตนได้รับอิสรภาพโดยเร็ว "ผมคิดว่านี่เป็นเวลาที่ประเทศจะช่วยเหลือผมบ้างในสถานการณ์เช่นนี้ ใครก็ตามที่ลักพาตัวพ่อผมไป หรือใครก็ตามที่รู้ว่าพ่อผมอยู่ไหน กรุณาติดต่อผมและหวังว่าพ่อผมจะถูกปล่อยตัวออกมา"

โอบี มิเกล กล่าวอีกว่าตนก็อยากกลับไปยังไนจีเรียเพื่อหาครอบครัว แต่ด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัยจึงเป็นการดีกว่าที่จะอยู่ในอังกฤษ "ผมไม่รู้ว่าเริ่มจากจุดใด เพราะไม่รู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากมากสำหรับผม ใครก็ตามที่ลักพาตัวพ่อผม ขอได้โปรดปล่อยเขา พ่อของผมอายุมากแล้วและไม่เคยทำร้ายใคร ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงถูกลักพาตัว ครอบครัวของผมโดยเฉพาะแม่เสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น