xs
xsm
sm
md
lg

แอร์เอเชียหนุนตั๋วบินฟรี 9สโมสรไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอร์เอเชีย รับอาสาพา9ทีมไทยลีก บินฟรีทั่วไทย
สายการบินแอร์เอเชีย ประกาศสนับสนุน 9 ทีมฟุตบอล ทั้งระดับไทยพรีเมียร์ลีก ได้แก่ บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, โอสถสภาเอ็ม150 สระบุรี, บีอีซี เทโรศาสน, เชียงราย ยูไนเต็ด และระดับดิวิชั่น 1 ได้แก่ สมุทรปราการศุลกากร, เอฟซีภูเก็ต, สุพรรณบุรี เอฟซี ด้วยการพาบินฟรีสู่จุดมุ่งหมายจนถึงสิ้นปีนี้ พร้อมปั้นคลีนิกบอลเรียนรู้ทักษะสำหรับเยาวชนโดยมี "เดอะตุ๊ก" เป็นผู้อำนวยการโครงการฯ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2554 นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทยแอร์เอเชีย เป็นประธานการแถลงข่าว "แอร์เอเชียสนับสนุน 9 สโมสรฟุตบอลไทยบินสู่ฝัน" ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิร์ด พร้อมด้วยนักเตะของแต่ละสโมสร

สำหรับการสนับสนุนดังกล่าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา สายการบินแอร์เอเชียได้ให้ความสำคัญกับกิจกรรมเพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ โดยเฉพาะกิจกรรมด้านกีฬาซึ่งเป็นสากลและเข้าถึงคนหลากหลายกลุ่มได้อย่างดี สอดคล้องกับแนวคิดสายการบินราคาประหยัด "ใครๆก็บินได้" ซึ่งปีนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เราได้พันธมิตรที่จะร่วมบินคว้าชัยไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 1 รวม 9 ทีม ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทีมที่มีศักยภาพและพลังความมุ่งมั่นพร้อมที่จะเติบโตต่อไป กล่าวคือทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ, เมืองทองฯ ยูไนเต็ด, ชลบุรี เอฟซี, โอสถสภาเอ็ม150 สระบุรี, บีอีซี เทโรศาสน, เชียงราย ยูไนเต็ด และระดับดิวิชั่น 1 ได้แก่ สมุทรปราการศุลกากร, เอฟซีภูเก็ต, สุพรรณบุรี เอฟซี"

นายทัศพล ยังกล่าวเสริมถึงเหตุผลที่เลือกสโมสรทั้ง 9 นี้ว่า "ปัจจัยแรกคือสโมสรนั้นต้องมีฐานแฟนบอลที่มากพอสมควร และต้องเป็นทีมที่มีศักยภาพในระดับท็อปไฟว์หรือมีศักยภาพเข้ามาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีกได้ โดยแอร์เอเชียจะสนับสนุนด้วยการเดินทางที่สะดวก ปลอดภัยตลอดถึงสิ้นปี ส่วนปีหน้าค่อยพิจารณากันต่อไป สำหรับสิ่งที่อยากทำในอนาคตคือ การนำแฟนบอลเหินฟ้าไปร่วมเชียร์ทีมที่ตนชื่นชอบถึงสนามคู่แข่งเช่นกัน"

นอกจากนี้ แอร์เอเชีย ยังเตรียมพร้อมในการเปิด "คลีนิกฟุตบอลเยาวชน" โดยมี "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงศ์ ผิวอ่อน ศูนย์หน้าระดับตำนานของวงการฟุตบอลไทยรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการโครงการ "บินสู่ฝัน" ซึ่งจะคัดเลือกเยาวชนดาวรุ่งจากพื้นที่สนามเหย้าของทั้ง 9 ทีมฟุตบอลที่แอร์เอเชียสนับสนุนและในจังหวัดที่มีเส้นทางการบินของแอร์เอเชียให้บริการ รวมกว่า 20 แห่ง และจะพาเยาวชนทั้งหมดกว่า 50 คนมาเข้าคลีนิกฝึกซ้อมที่กรุงเทพฯ คาดว่าจะเริ่มต้นในเดือนกันยายนนี้
ทัศพล แบเลเว็ลด์ ปธ.บริหารของแอร์เอเชีย

บรรดานักเตะในไทยลีก ร่วมพูดคุยในงาน
เดอะ ตุ๊กก็มาด้วย
2แอร์ฯสาวสวยจากแอร์เอเชีย ร่วมสร้างสีสัน
ชมกันอีกช็อต
กำลังโหลดความคิดเห็น