xs
xsm
sm
md
lg

"แมคมาน"ควง"ร็อบโบ"ชูถ้วย"เอฟเอคัพ" เยือนไทย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีฟ แมคมาน อดีตแข้งลิเวอร์พูล ควงคู่ "ร็อบโบ" ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ นำถ้วยฟุตบอล "เอฟเอคัพ" ถ้วยฟุตบอลประวัติศาสาตร์เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกมีอายุมากถึง 140 ปี จากประเทศอังกฤษ มาให้แฟนบอลชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด สามารถสัมผัสได้เป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 22-24 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด ในงาน "บิ๊กโคล่า เอฟเอคัพ โทรฟี่ เอเชียทัวร์" ทั้งนี้ยังได้พบกับ 2 นักเตะอย่างยิ่งใหญ่พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับถ้วยฯ ในเวลา 14.00-16.00 น. อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัท อาเจ ไทย จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่ม บิ๊กโคล่า ยังได้ร่วมกับ เซเว่น อีเลฟเว่น จัดซัมเมอร์แคมเปญบินลัดฟ้าลุ้นเชียร์ศึกลูกหนัง เอฟเอคัพ นัดชิงชนะเลิศระหว่าง สโตค ซิตี้ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ณ สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ล่าสุดได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "บิ๊ก โคล่า บี แชมปเปียน" เริ่มออกอาการวันนี้ (22 เม.ย.) เป็นต้นไป ซึ่งเป็นการนำเสนอภาพแห่งชัยชนะของทีมชั้นนำในการแข่งขันเอฟเอคัพ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาเซนอล และ เชสซี

ทั้งนี้ "ร็อบโบ" ได้ทำนายผลการแข่งขันคู่ชิงชนะเลิศ เอฟเอคัพ ว่า สโตค ซิตี้ จะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-1และอวยพรให้ทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกด้วย ด้าน สตีฟ แมคมาน อดีตแข้งลิเวอร์พูล ก็ทำนายผลการแข่งขันว่า สโตค ซิตี้ จะแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 0-2,3

สำหรับการนำถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ เข้ามาทัวร์ในแถบเอเชียเริ่มต้นที่ประเทศเวียดนาม ก่อนที่จะเดินทางมาที่ประเทศไทย และหลังจากนี้จะเดินทางต่อไปที่ประเทศอินโดนีเซีย และ อินเดีย ก่อนที่จะบินตรงต่อไปที่ประเทศอังกฤษ











กำลังโหลดความคิดเห็น