xs
xsm
sm
md
lg

"แกรี" แสบยุ "สตีวีจี" ทรยศหงส์ซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกรี เนวิลล์ แสบเสมอต้นเสมอปลาย
แกรี เนวิลล์ อดีตปราการหลัง "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แฉตัวเองลงอัตชีวประวัติ รับเคยชวน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาร่วมกันล่าแชมป์ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด แต่โดน "สตีวีจี" ตอกกลับหากอยากเล่นด้วยกันต้องมาแอนฟิลด์

แม้ว่าจะแขวนรองเท้ายุติเส้นทางการค้าแข้งกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว แต่ แกรี เนวิลล์ อดีตยอดแบ็คขวาของ ยูไนเต็ด ยังแสดงความแสบให้กองเชียร์ "หงส์แดง" เหม็นหน้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดอดีตกัปตันแห่งถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด ออกมายอมรับผ่านหนังสืออัตชีวประวัติของตนเอง 'Red by Gary Neville' ว่าเคยชักชวน สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" มาค้าแข้งด้วยกัน

"ช่วงที่เราเก็บตัวในแคมป์ทีมชาติ ผมชักชวน สตีเวน เจอร์ราร์ด มาร่วมทีมกับผม ที่ยูไนเต็ด เนื่องจากเขาเป็นนักเตะระดับโลก และไม่มีใครสงสัยในความสามารถของเขาเป็นแน่แท้"

นอกจากนี้ เนวิลล์ ยังกล่าวต่อไปด้วยว่า "ในช่วงเวลาที่ทีมชาติ อังกฤษ ทำศึกยูโร 2004 ผมทราบดีว่า เชลซี กำลังพยายามจะเซ็นสัญญากับ เจอร์ราร์ด และมันมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้ยิ่งกว่าทีมอื่น"

"ซึ่งระหว่างที่พักอยู่ในโรงแรม ผมชักชวน เจอร์ราร์ด ว่ามาเล่นด้วยกันที่ ยูไนเต็ด ดีกว่า แฟนบอลของเราจะต้องกลับมาเชียร์เขาแน่นอน แต่ เจอร์ราร์ด กลับหัวเราะ พร้อมตอบผมมาว่าถ้าอยากเล่นด้วยกันผมต้องย้ายไป แอนฟิลด์ ต่างหาก" เนวิลล์ เผยความรู้สึกลงในหนังสือของตัวเอง
สตีเวน เจอร์ราร์ด บอกถ้าอยากเล่นด้วยกันต้องมาแอนฟิลด์เท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น