xs
xsm
sm
md
lg

"อิเนสตา" หยันสิงโตถูกไก่จิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิเนสตา (ขวา) อาจพบ อังกฤษ รอบ 8 ทีม
อันเดรส อิเนสตา กล่าวว่า ทีมชาติ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่มีศักยภาพดีพอที่จะเอาชนะทีมชาติ อังกฤษ ได้ ในเกมเปิดสนามยูโร 2012 ของกลุ่ม D วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ และอาจทำให้ นักเตะจากแดนกระทิงดุ ต้องโคจรมาพบกับ แข้งผู้ดี รอบ 8 ทีมสุดท้าย

มิดฟิลด์วัย 28 ปี กล่าวว่า “ผมเคยนั่งดูฝรั่งเศสทางทีวีหลายครั้ง และผมคิดว่า พวกเขาจะเอาชนะอังกฤษได้อย่างแน่นอน การเปลี่ยนแปลงทีมของ โลร็องต์ บล็องค์ และการประสานงานระหว่าง โยฮัน กาบาย, ฟรองค์ ริเบรี, และคาริม เบนเซมา มันเป็นจุดที่อันตรายมาก”

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ยังเสริมอีกว่า “เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ผมยังมีข้อสงสัยอยู่ แต่ปัจจุบันนี้ ผมเชื่อว่า ฝรั่งเศส เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า อังกฤษ ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงทั้งผู้จัดการทีมและระบบการเล่น พวกเขาน่าจะพบกับความยากลำบากในเกม และน่าเสียดายที่มันเป็นเกมสำคัญสำหรับเขา”

อังกฤษจะลงสนามพบกับ ฝรั่งเศส โดยที่ไม่มี เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวความหวัง ซึ่งติดโทษแบน 2 นัด และเด็กปั้นของ บาร์ซา ก็เชื่อว่า การขาดหายไปของ ดาวยิงจากทีม “ปิศาจแดง” ช่วงเริ่มต้นของการแข่งขันรอบแรก อาจทำให้ทีม “สิงโตคำราม” มีโอกาสที่จะตกรอบแรก

สเปน เป็นทีมเต็งที่จะผ่านเข้ารอบ ในฐานะแชมป์ของกลุ่ม C และมีความเป็นไปได้ว่า ทั้งสองทีม อาจจะต้องมาพบกัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ้าหากว่า “เดอะ ทรี ไลออนส์” จบการแข่งขันรอบแรก ด้วยตำแหน่งรองแชมป์ของกลุ่ม D
กำลังโหลดความคิดเห็น