xs
xsm
sm
md
lg

"โบอาส" ตอกคำวิจารณ์ "เนวิลล์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บียาส-โบอาส ตอบโต้เสียงวิจารณ์
อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือหนุ่ม เชลซี ไม่พอใจคำวิจารณ์ของ แกรี เนวิลล์ อดีตแข้งตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอลทางทีวี โดยตอกกลับว่ามีอคติและไม่รู้อะไรเกี่ยวกับ "สิงห์บลู"

เนวิลล์ เคยแสดงความเห็นวิจารณ์ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังจอมบุกของ เชลซี ว่าเล่นเหมือนนักเตะในเกมเพลย์ สเตชั่น ที่ถูกบังคับควบคุมจากแฟนบอลข้างสนาม และนั้นทำให้ บียาส-โบอาส ไม่พอใจตอบโต้อดีตฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ

โดยกุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "แกรี เนวิลล์ จะรู้อะไรภายในห้องแต่งตัวของเชลซี บางคนอาจมีความคิดอะไรบ้าง แต่ไม่ใช่เขา เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะไปที่นั่นอย่างไร เขาควรระวังสิ่งที่เขาพูดและผมจะบอกเขาต่อหน้าด้วยความพอใจอย่างสูง"

"ผมหรือเป็นใครถึงจะไปวิจารณ์ความเห็นของเขา แต่เมื่อเขาแสดงความเห็นแบบนี้ ผมก็ต้องปกป้องตัวผมและลูกทีมของผม เมื่อมีคำวิจารณ์ที่น่าตลกจากอดีตนักฟุตบอลอาชีพ ผมก็ต้องพูดอะไรบ้างอย่าง ไม่สำคัญว่าผมจะทำให้พวกเขาดูมีความสำคัญมากเพียงใด แต่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาพูดอยู่แล้ว เรารู้ว่าคนพวกนี้พูดเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสโมสรใดสโมสรหนึ่ง ซึ่งพวกเขาชื่นชอบและมันทำให้เกิดอคติในความเห็นของพวกเขา" บียาส-โบอาส กล่าว
เนวิลล์
กำลังโหลดความคิดเห็น