xs
xsm
sm
md
lg

มิลานเฉือนม้าลาย 2-1 ซิวแบร์ลุสโคนีโทรฟี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิลาน คว้าแชมป์สมัยที่ 12
"ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เฉือนเอาชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 2-1 คว้าแชมป์ฟุตบอลอุ่นเครื่อง "แบร์ลุสโคนี โทรฟี" ประจำปี 2011 เป็นสมัยที่ 12 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล แบร์ลุสโคนี โทรฟี ที่สนามซาน ซิโร เป็นเกมอุ่นเครื่องประจำปีของ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนที่ศึกกัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลใหม่จะรูดม่านขึ้น สำหรับปี 2011 จัดการแข่งขันเป็นครั้งที่ 21

ปรากฎว่า มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกสตาร์ทเยี่ยมทำประตูออกนำก่อน 2-0 จากลูกยิงของ เควิน ปรินซ์-บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานา และฟรีคิกของ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋าชาวดัตช์ ในนาที 9 และ 23 ตามลำดับ

ทั้งสองทีมผลัดกันรุกและรับอย่างสนุก ก่อนที่ ยูเวนตุส ไล่ตีตื้นขึ้นมา 1-2 ในนาที 57 หลังจาก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้ารุ่นลายคราม จ่ายบอลให้ เมียร์โก วูซินิช หัวหอกตัวใหม่ที่ย้ายมาจาก โรมา หลุดเข้าเขตโทษแล้วจิ้มบอลสวนตัว คริสเตียน อับเบียติ นายด่านคู่แข่งเข้าไป แต่ก็ทำได้เพียงเท่านั้นจบเกม มิลาน คว้าแชมป์ประจำปีนี้ไปครอง

มิลาน ของกุนซือ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ทำผลงานช่วงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลได้ดี โดยช่วงต้นเดือนก็เพิ่งเอาชนะคู่ปรับร่วมเมือง อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียนา สำหรับเกมลีกฤดูกาล 2011-12 มิลาน ประเดิมเกมแรกในวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมพบกับ กายารี ขณะที่ ยูเวนตุส ซึ่งได้ อันโตนิโอ คอนเต เข้ามาคุมทีมเจองานหนักบุกเยือน อูดิเนเซ ในวันถัดไป
กำลังโหลดความคิดเห็น