xs
xsm
sm
md
lg

"บุฟฟอน" ลั่นปักหลัก "ม้าลาย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุฟฟอน รักยูเวนตุสสุดหัวใจ
จานลุยจิ บุฟฟอน นายทวารทีมชาติอิตาลีของทีมยูเวนตุส ในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ปฏิเสธข่าวลือที่เตรียมย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ด้วยการออกมายืนยันว่าตนเองยังมีความสุขกับทีมดังแห่งเมืองตูริน หลังได้พูดกุนกับอันโตนิโอ คอนเต เจ้านายคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้รักษาประตูจอมหนึบวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข่าวของออกจากทีม "ม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังต้นสังกัดไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า ทว่าล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันผ่านลา กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต สื่อแดนมะกะโรนีถึงอนาคตของตัวเอง

โดยเจ้าของรางวัลนายทวารยอดเยี่ยมลีกอิตาเลียน 8 สมัยเผยว่า "ผมได้พูดคุยกับอันโตนิโอ คอนเต โค้ชคนใหม่ของเรา และรู้ดีว่าเรามีโปรเจคที่น่าสนใจร่ที่จะนำยูเว่กลับคืนสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง นอกจากนี้ผมยังรักในสโมสรแห่งนี้รวมถึงความรักที่แฟนบอลมีให้ผมมันทำให้ผมไม่ลังเลเลยที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป"

พร้อมกันนี้อดีตนายทวารปาร์มา ยังเผยถึงเป้าหมายสำคัญกับทีมม้าลายว่า "ผมมั่นใจเราจะกลับมาเป็นยูเว่ทีมเดิมในฤดูกาลหน้า เงินทางมากมายเป็นล้านๆดอลลาร์ไม่สามารถพรากผมไปจากทีมได้ เพราะเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์สคูเต็ดโตให้ได้อีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น