xs
xsm
sm
md
lg

"ยูเว่" บุกเจ๊าคิเอโว 0-0 รั้งฝูงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ม้าลาย" ยูเวนตุส รักษาตำแหน่งจ่าฝูงของตารางต่อไป แม้ทำได้เพียงบุกเสมอ คิเอโว 0-0 เนื่องจากบรรดาทีมที่ตามหลังก็เก็บชัยชนะไม่ได้เช่นกัน ในศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงค่ำวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม

ผลฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
คิเอโว 0-0 ยูเวนตุส
มิลอส คราซิช (ขวา) เจอ โบยาน โบคิช กระแทกล้มลง
ยูเวนตุส ทีมนำของตารางเดินทางบุกเยือน คิเอโว ที่สนามมาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี สตาดิโอ เพื่อรักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยเกมนี้ อันโตนิโอ คอนเต กุนซือทีมเยือนจัดทัพ 4-5-1 เมียร์โก วูซินิช ยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า พร้อมกับมี มิลอส คราซิช และ ซิโมเน เปเป คอยสนับสนุน ขณะที่เจ้าถิ่นของ โดเมนิโก ดิ คาร์โล วางระบบ 4-4-2 มี ซีริล เธรัว และ แซร์โจ เปลลิซิเยร์ ยืนล่าตาข่ายร่วมกัน
เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ (ซ้าย) บังบอลจาก เปาโล รินัลโด
ทั้งสองทีมทำเกมสู้กันอย่างสูสีจนไม่มีโอกาสลุ้นประตูมากนัก โดยครึ่งแรกมีโอกาสจะแจ้งเพียงคนละครั้ง ในนาที 8 ยูเวนตุส มีลุ้นก่อน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ เปิดฟรีคิกมาให้ ซิโมเน เปเป พยายามตอกส้น ก่อนที่บอลแฉลบมาเข้าทาง มิลอส คราซิช ยิงหลุดกรอบ อีก 2 นาทีถัดมา คิเอโอ ได้ลุ้นฟรีคิกระยะประมาณ 25 หลา แซร์โจ เปลลิสซิเยร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมซัดเรียดไม่ผ่านมือ จานลุยจิ บุฟฟอน ส่งผลให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ช่วงครึ่งหลัง ยูเวนตุส ทำเกมดีขึ้น ในนาที 51 ลิคท์สไตเนอร์ ขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจ่ายบอลสั้นๆมาให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ สับไกยิงบริเวณกรอบเขตโทษหลุดเสาออกหลัง ต่อมานาที 73 จากจังหวะฟรีคิก เปเป เก็บบอลได้ในจังหวะสอง ก่อนเปิดมาให้ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร กองหน้าตัวเก๋าที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ขึ้นโหม่งคนเดียวไม่ตรงกรอบ

อีก 2 นาทีถัดมา ทีมเยือนทำเกมโต้กลับเร็ว ก่อนที่จังหวะสุดท้าย อาร์ตูโล วิดัล สับไกยิงไปติดมือของ สเตฟาโน ซอร์เรนติโน นายด่านเจ้าถิ่น ขณะที่ คิเอโอ มาได้ลุ้นประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ไมเคิล แบรดลีย์ เปิดเตะมุมมาให้ เปลลิซิเยร์ ทางเสาสองยิง แต่ถูกสกัดทิ้งมาจากเส้น สุดท้ายก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้จบเกม 90 นาทีเสมอ 0-0 แบ่งกันทีมละคะแนน

ยูเวนตุส มีเพิ่ม 12 คะแนนเท่ากับ อูดิเนเซ ซึ่งเสมอกับ อตาลันตา 0-0 แต่ประตูได้เสียดีกว่าจึงยังคงนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ คิเอโว มีอยู่ 9 คะแนน อยู่อันดับ 6 ของตาราง

ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นในช่วงหัวค่ำก็จบลงด้วยสกอร์ 0-0 ส่วนใหญ่ ทั้งคู่ระหว่าง กายารี กับ เซียนา , เจนัว เปิดบ้านรับมือ เลชเช และ ฟิออเรนตินา บุกเยือน เชเซนา โดยมีแค่ โบโลญญา ที่บุกเอาชนะ โนวารา 2-0 จากการยิงของ กาสตัน รามิเรซ และ โรเบิร์ต อาควอเฟรสกา

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
คิเอโว : สเตฟาโน ซอร์เรนติโน, บอสท์ยาน เซซาร์, ซานติอาโก โมเรโร, โบยาน โยคิช, เจนนาโร ซาร์โด, ลูกา ริโกนี, เปาโล ซามมาร์โก, เปอร์ปาริม เฮเตมาจ, ไมเคิล แบรดลีย์, ซีริล เธรัว, แซร์โจ เปลลิสซิเยร์
ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟอน, เลโอนาร์โด โบนุชชี, อันเดรีย บาร์ซาญี, จอร์โจ คิเอลลินี, สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์, เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ, อาร์ตูโร วิดัล, อันเดรีย ปิร์โล, ซิโมเน เปเป, มิลอส คราซิช, เมียร์โก วูซินิช

ผลฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
เชเซนา เสมอ ฟิออเรนตินา 0-0

อตาลันตา เสมอ อูดิเนเซ 0-0

กายารี เสมอ เซียนา 0-0

คิเอโว เสมอ ยูเวนตุส 0-0

เจนัว เสมอ เลชเช 0-0

โนวารา แพ้ โบโลญญา 0-2
[0-1 : กาสตัน รามิเรซ น.45+4], [2-0 : โรเบิร์ต อาควอเฟรสกา น.63]

ลาซิโอ ชนะ โรมา 2-1
[0-1 : พาโบล ออสวัลโด น.5], [1-1 : เฮร์นาเนส ลูกจุดโทษ น.51], [1-2 : มิโรสลาฟ โคลเซ น.90+3]


กำลังโหลดความคิดเห็น